Entertainment

อบอุ่นหัวใจ! โบว์ แวนด้า สานฝันให้คุณพ่อสำเร็จแล้ว ถอยรถหรูป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

เป็นอีกหนึ่งโมเมนท์สุดอบอุ่นที่ทำให้หลายคนถึงกับยิ้มตาม เมื่อคุณแม่สายสตรองอย่าง โบว์-แวนดา สหวงษ์ ภรรยาอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ได้ทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ โดยการถอยรถหรูป้ายแดงให้คุณพ่อเป็นของขวัญ

batch 113 1

โดย แม่โบว์ ได้โพสต์คลิปเผยโมเมนท์สุดประทับใจลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @vanda29 นาทีที่เจ้าตัวได้สานฝันให้คุณพ่อได้สำเร็จ โดยการถอยรถหรูป้ายแดงที่คุณพ่ออยากได้ตั้งแต่ตอนที่เธอยังเป็นเด็ก มอบให้เป็นของขวัญด้วยน้ำพักน้ำแรงของเธอ โดย แม่โบว์ ได้เขียนแคปชั่นบรรยายความรู้สึกว่า

batch 114 1

“ผ่านมาในชีวิตจำได้ว่ากอดพ่อนับครั้งได้ และกอดที่ผ่าน ๆ มาก็เป็นการกอดที่พ่อพยายามปลอบใจไม่ให้โบว์ร้องไห้กับเรื่องที่โบว์เสียใจ และนี้คือกอดของพ่อในรอบหลาย 10 ปี ที่โบว์ดีใจและภูมิใจที่สุดในชีวิตที่ทำให้พ่อกับแม่ดีใจ จำได้ว่าตอนโบว์เด็ก ๆ ความฝันพ่อคืออยากได้รถที่พ่อชอบมาก เห็นพ่อพยายามทำงานทุกอย่าง อุปสรรคมันมากมายจนพ่อไม่สามารถทำความฝันของพ่อได้

batch 115 2

วันนี้โบว์อายุ 40 แล้ว คงไม่สายเกินไปนะพ่อที่โบว์จะทำความฝันของพ่อให้เป็นจริง ของขวัญชิ้นนี้ได้มาจากการทำงานที่โบว์รักและมุ่งมั่นตั้งใจกับบทบาทเจ้าของสกินแคร์ @veedaaofficial_thailand และจะตั้งใจทำต่อไป คราวหน้าขอของโบว์บ้างนะ555 แต่โบว์ขอโทษพ่อกับแม่น๊าาา ที่โกหกว่าจะพาพ่อกับแม่มางานอีเว้น แต่งตัวซะหล่อเลย😜 #กันแดดแม่โบว์ #มนุษย์แม่เลี้ยงเดี่ยว”

batch 117 batch 111 3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Bo Vanda (@vanda29)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo