Entertainment

สื่อดังปล่อยภาพ จีดราก้อน BIGBANG ขณะออกเดทกับ เจนนี่ BLACKPINK

Dispatch รายงานว่า จีดราก้อน BIGBANG และ เจนนี่ BLACKPINK กำลังคบกัน

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 สำนักข่าว Dispatch รายงานว่า เจนนี่ (วัย 24 ปี) และ จีดราก้อน (วัย 32 ปี) คบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว สถานที่เดทของพวกเขาส่วนใหญ่คือเพนต์เฮาส์สุดหรูของ จีดราก้อน แถวย่านฮันนัม

batch 11 14

เพนต์เฮาส์ของ จีดราก้อน มีความปลอดภัยสูงด้วยการป้องกันถึง 2 ขั้นตอน สำหรับการเข้าและมีทางเข้าแยกต่างหากซึ่งเหมาะสำหรับการเดทของคู่รักที่มีชื่อเสียง เจนนี่ ได้ลงทะเบียนรถของเธอในระบบรักษาความปลอดภัย ดังนั้นเธอจึงไม่จำเป็นต้องตรวจสอบทุกครั้งที่เดินทางไปที่นั่น จากนั้นเธอจึงใช้ลิฟต์แยกตรงไปยังเพนต์เฮาส์โดยที่ไม่ต้องยืนยันตัวตน

batch 12 10

รายงานข่าวเผยเพิ่มเติมว่า เจนนี่ ใช้ช่วงเวลาออกเดทกับ จีดราก้อน หลังจากเสร็จสิ้นตารางงานของ BLACKPINK พนักงานบางส่วนของ YG Entertainment รับรู้เรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขา ผู้จัดการของ เจนนี่ มักจะไปรับไปส่งเธอที่บ้านของ จีดราก้อน สลับกับผู้จัดการของเขา นอกจากนี้ยังมีคนเห็น จีดราก้อน ในกองถ่ายมิวสิกวิดีโอสำหรับอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของ BLACKPINK โดยที่ เจนนี่ อยู่ในกองถ่ายนั้น

batch 13 7

เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา เจนนี่ ถูกพบเห็นขณัออกจากบ้านของ จีดราก้อน เพื่อมุ่งหน้าไปยังสถานที่จัดคอนเสิร์ต รถของ จีดราก้อน ถูกพบที่ Kintex เช่นกัน คนใกล้ชิดของทั้งสองคนยืนยันกับทาง Dispatch ว่า “คนใน YG รู้เรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขา แม่ของ เจนนี่ ก็รับรู้เรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาเช่นกัน และรู้สึกขอบคุณ จีดราก้อน ที่คอยดูแลเอาใจใส่อย่างดี”

batch 14 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo