Entertainment

เชียร์ ช้ำรักดาราหนุ่มกลางกองถ่าย – เคยเฮิร์ตหนัก 2 ปี ได้ยินชื่อแฟนเก่าไม่ได้

สิบกว่าปี เป็นระยะเวลาที่นานจนอาจทำให้ใครบางคนเปลี่ยนไป แต่สำหรับเธอคนนี้ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ แล้ว สิบกว่าปี ในวงการบันเทิง ไม่ได้ทำให้เธอเปลี่ยนไปเลย ภายใต้บุคลิกห้าว ๆ ที่วันนี้มาในลุคสาวสวยสุดเซ็กซี่ เชียร์ ยืนยันกับเราว่ามุมมองความรักของเธอยังเป็นเช่นเดิมอย่างที่เคยเป็นมา เพราะมองว่าความรักคือสิ่งสำคัญ เธอจึงใส่ใจ ดูแล และรู้สึกขอบคุณกับทุกความรักที่ได้รับเสมอ ถึงแม้ตอนนี้ ก็ยังคงถูกจับตามองเรื่องสถานะหัวใจอย่างต่อเนื่องถึงแม้จะมีคนดูแลหัวใจแล้วก็ตาม

7 เชียร์ ฑิฆัมพร 5

ซึ่งเธอเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่ค่อยเปิดเรื่องหัวใจสักเท่าไหร่ แต่เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้เปิดใจทุกความรู้สึก ทุกเรื่องที่เก็บไว้แบบตรง ๆ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่ ถึงความรักครั้งแรกกับคนดังในวงการ และความรักครั้งหนึ่งในชีวิตเคยเสียใจหนักมากถึง 2 ปี เสียน้ำตาเพราะเกิดรักกลางกองถ่าย และรักผู้ชายที่ไม่เคยคิดจะคบ

“มีความรักแบบจริงจังครั้งแรกตอนวัยรุ่นสิบกว่าค่ะ ตอนนั้นเข้าวงการแล้วเดินถนนสวนกัน ตอนนั้นเราคิดในใจเฉย ๆ ว่าหน้าตาดีจัง ซึ่งเขาก็เป็นคนดังในวงการด้วย”

“ส่วนความรักกลางกองถ่าย (นี่! หลาย ๆ เรื่องคือเชียร์ไม่เคยพูดที่ไหนเลยแต่มาพูดที่ที่นี่) ก็คุยกันแต่อยู่มาวันหนึ่งก็ไม่คุยกับเราเลย แล้วพอเราจะเข้าฉากกับเขาน้ำตาเราจะไหล เราก็เลยขอที่กองไปเข้าห้องน้ำก่อนเพื่อปาดน้ำตา”

7 เชียร์ ฑิฆัมพร 6

“แล้วครั้งหนึ่งเคยมีความรักที่เฮิร์ตหนักมาก นานถึง 2 ปี ได้ยินแค่ชื่อก็ไม่ได้เพราะยังคิดถึง พอผ่านไป 1 ปีเราก็คิดว่า โอเคทุกอย่าง คงเริ่มดีขึ้นแล้ว พอมารู้ว่าเขามีแฟนทุกอย่างมันกลับไปเริ่มหนึ่งใหม่หมดเลยค่ะ และสำหรับ บิ๊ก คือ ไม่เคยคิดเลยว่าจะคบคนนี้ เคสของ บิ๊ก เป็นเคสที่แปลกมาก เขาเป็นผู้ชายที่ไม่ตรงสเปกเราเลย แม้กระทั่งแบบจากข้างนอกสู่ข้างในจะไม่มีทางไปใกล้คนนี้เลยแน่นอน ไม่อยากอยู่ในโซนอันตราย”

แล้วอะไรคือ สิ่งที่ทำให้ เชียร์ ถึงใจอ่อนให้กับผู้ชายที่ชื่อว่า บิ๊ก หวานใจคนปัจจุบันได้ และความรักที่ผ่านของเธอนั้นทำให้หัวใจบอบช้ำแค่ไหน มาฟังคำตอบสดๆ พร้อมกันติดตามชมพร้อมกันในรายการ Club Friday Show ได้ในวัน เสาร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 17.30 – 19.00 น. ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34

7 เชียร์ ฑิฆัมพร 3

7 เชียร์ ฑิฆัมพร 2

7 เชียร์ ฑิฆัมพร 4

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo