Entertainment

สาหัสเอาเรื่อง บิ๊ก ศรุต สู้ต่อ ไม่โทษใคร ตัดใจขายรถหรู หลังแบกภาระผ่อนต่อไม่ไหว

เจอผลกระทบจากโควิด-19 รอบแรกมาจนรอบที่สอง สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าสาหัสเอาเรื่องอยู่ โดยล่าสุด หนุ่มบิ๊ก ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bigibig28 หลังตัดสินใจขาย น้องพาขวัญ รถหรูคู่ใจ เพราะแบกภาระการผ่อนต่อไปไม่ไหว แต่ต้องสู้กันต่อ ไปไม่โทษใคร และไม่โทษอะไรทั้งนั้น เพราะทุกคนบนโลกใบนี้ล้วนได้รับผลกระทบ มันคือโรคระบาดที่เกิดขึ้นทั่วโลก

1 บิ๊ก ศรุต 10

“บ๊ายบายนะพาขวัญ จาก Covid 19 รอบแรกจนมารอบที่สอง มันก็สาหัสเอาเรื่องอยู่ เราคงแบกภาระการผ่อนต่อไปไม่ไหวก็ต้องยอมปล่อยเค้าออกไป ส่วนเราเองก็ต้องสู้ ๆ กันต่อไปนะครับนะ ผมไม่โทษใครและไม่โทษอะไรทั้งนั้น เพราะมันคือโรคระบาดที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทุกคนบนโลกใบนี้ล้วนได้รับผลกระทบทั้งนั้น #สู้ ๆ ครับผม”

ซึ่งงานนี้ ก็มีเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ อาทิ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ให้กำลังใจว่า “สู้ ๆ ครับพี่บิ๊ก” , หยก ธัญยกันต์ ก็เข้ามาให้กำลังใจว่า “สู้ ๆ ค้า” ขณะที่แฟน ๆ และชาวเน็ตต่างก็เข้ามาร่วมให้กำลังใจนักแสดงหนุ่มกันอย่างมากมาย อาทิ เราต้องยอมรับและปรับตัวไปกับมันฮะ และชอบที่พี่บิ๊ก post แบบนี้มันเท่ , ใช่ค่ะ มันคือโรคระบาด จะโทษ​กันไปทำไมเนาะ , มองโลกในแง่ดีค่ะ คิดบวก ไม่โทษใคร ไม่โทษตัวเรา เพราะกระทบทุก ๆ คน ไม่มากก็น้อย ของนอกกาย ไม่ตายหาใหม่ได้ค่ะ

1 บิ๊ก ศรุต 2

1 บิ๊ก ศรุต 3

1 บิ๊ก ศรุต 4

1 บิ๊ก ศรุต 5

1 บิ๊ก ศรุต 6

1 บิ๊ก ศรุต 7

1 บิ๊ก ศรุต 8

1 บิ๊ก ศรุต 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo