Entertainment

อาม ชุติมา โพสต์เศร้าเหมือนช้ำใจ บอกนึกว่าจะถูกสวมแหวน แต่ดันถูกสวมเขา ?!

ทำเอาเหล่าเอฟซีอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อนักร้องสาวลูกทุ่งอินดี้ร้อยล้านวิวอย่าง อาม ชุติมา ได้ออกมาโพสต์ข้อความอัพเดทสถานะหัวใจไปในทางเศร้า ๆ จนหลายคนพากันแสดงความกังวล อย่างก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เพิ่งจะแชร์โมเมนท์หวานนาทีที่นักร้องรุ่นพี่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกแฟนหนุ่ม เนเงิน ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ตออนไลน์ ก่อนที่จะโพสต์ภาพสวมห่วงฝาขวดที่นำมาทำเป็นแหวน พร้อมเขียนแคปชั่นเชิงตัดพ้อว่า “ให้ของขวัญตัวเอง !!!!!!!! #ซุมบ่มีแฟน ”

batch 61 1batch 62

นอกจากนี้ อาม ชุติมา ยังรัวคอมเมนท์ดูเศร้า ๆ ใต้โพสต์ดังกล่าวเพิ่มเติมว่า “นึกว่าจะ ถูกสวมแหวนแต่ดัน ถูกสวมเขา !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”, “กินเฟียงต่อไป !!!!!”, “ตัดภาพไปที่พี่เจนนี่ดุ้วววว วาสนาเฮาแหม”, “ไผเยาะเย้ยขอให้ เขาตั๋วใช้เงินเด้อสาธุ !!!!” , “อย่ามาหัว คนเศร้าแหม” จนแฟน ๆ พากันเข้ามาแสดงความเป็นห่วง พร้อมส่งกำลังใจให้รัว ๆ

batch 63batch 64

นอกจากนี้ สาวอาม ยังโพสต์ตัดอารมณ์เศร้า ด้วยการลงรูปเซลฟี่พร้อมแคปชั่นประกาศความโสดด้วยประโยคว่า “ทักมาจีบก่อนวาเลนไทน์ยังทันนะะ 5555555555555555” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ ถูกใจกันรัว ๆ พร้อมแห่เชียร์ให้เจ้าตัวมีคนรู้ใจคนใหม่ไว ๆ สักที หัวใจจะได้ไม่เศร้าอีกต่อไป

batch 66batch 65batch 607

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo