Entertainment

บี้ สุกฤษฎิ์ แจงสัมพันธ์ โม มนชนก หายไป 2 ปี คนทักดูดีขึ้น นึกว่าโอปป้าที่ไหน

หลังจากที่นักร้องซุปตาร์หนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์ หายหน้าหายตาไปจากจอทีวีสักพักใหญ่ จนหลายคนอดบ่นคิดถึงไม่ได้ พากันตั้งกระทู้ตามเว็ปไซต์ต่าง ๆ ว่า หนุ่มบี้หายไปไหน?! ซึ่งครั้งหนึ่งหนุ่มบี้เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่หายไปจากจอทีวีว่า ตนเลือกรับงานแบบพอประมาณ หลังจากที่ทำงานหนักมาตลอด 10 ปี พอกลับมามองหน้าพ่อกับแม่ หลายคนที่อยู่ข้าง ๆ เขาต้องการเวลาจากตน ไม่ใช่หาเงินอย่างเดียว ตนอยากไปใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย วันหยุดไปปฏิบัติธรรม และพาครอบครัวไปเที่ยวหากมีเวลาว่างติดกันหลายวัน

batch 85

ล่าสุด หนุ่มบี้ ได้กลับมาเตรียมพร้อมสำหรับปล่อยผลงานเพลงอีกครั้ง แถมครั้งนี้ดูเหมือนเจ้าตัวจะคัมแบ็คพร้อมลุคใหม่สไตล์โอปป้าหน้าใส ที่ดูหล่อขึ้นมาก ๆ จนหลายคนถามหาเคล็ดลับกันยกใหญ่ ซึ่งหนุ่มบี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์อัพเดทชีวิตกับสื่อมวลชน โดยเผยว่า หายไปประมาณ 2 ปีเอง เหตุผลเพราะตั้งแต่เข้าวงการมา ทำงานหนักจนไม่มีเวลาพัก เลยรู้สึกว่าร่างกายเริ่มเรียกร้องว่าต้องการพักผ่อนบ้าง ก็เลยตัดสินไม่รับงาน 2 ปี เพราะอยากพักผ่อนจริง ๆ

batch 81 1

ที่กลับมารับงานไม่ใช่เพราะเงินหมด ตัวเองอยู่บ้าน กินข้าวนิด ๆ หน่อย ๆ แต่งตัวก็ไม่ได้แต่ง ไม่ค่อยได้ใช้อะไร แต่ที่กลับมาเพราะคิดถึงแฟน ๆ ที่เขาเรียกร้องว่าหายหน้าหายตานานเกินแล้ว ก็เลยตัดสินใจกลับมาทำเพลงให้ได้หายคิดถึง ส่วนที่หลายคนถามว่าไปทำอะไรมา ทำไมดูดีขึ้น ตนยอมรับว่า มีคนทักเยอะมาก ซึ่งก็ไม่ได้ปฏิเสธ ตนไม่ได้ไปฉีดไปผ่าหรือทำอะไรเลย ดูดีขึ้นเพราะนอนอยู่ที่บ้านเฉย ๆ ไม่ทำงาน 2 ปี ผิดกับตอนทำงานทุกวัน หน้าพังเข้าคลินิกแปปเดียวก็โทรมอีก แต่พอได้หยุดพักผ่อนก็เลยกลับมาเฟรชขึ้น ก่อนที่จะถูกถามต่อว่าเป็นเพราะมีความรักหรือเปล่า บี้ก็บอกว่าไม่มีความรักอะไรทั้งนั้น มีแต่ความเมตตาให้กับทุกคน

batch 83 1

กับ โม มนชนก ก็ไม่มีอะไร เขาโสด เราก็โสด เป็นกำลังใจให้กันและกันมากกว่า เจอกันบ้างปีละครั้งได้ เพราะเพื่อนอีกฝ่ายก็เป็นเพื่อนตนเหมือนกัน ส่วนเรื่องรีเทิร์นอาจจะเป็นในฐานะเพื่อนมากกว่า เจอกันได้ พูดถึง ห่วงใย เทคแคร์กัน กินข้าวกัน น่าจะเป็นในลักษณะนี้มากกว่า เรื่องความหวานในสตอรี่ มันเป็นความรู้สึกของคนที่เคยเกินเพื่อนกันมาก่อน มาเจอกันความรู้สึกเหล่านั้นมันก็ยังมีอยู่ แต่เรารู้ว่ามันทำได้แค่ไหน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo