Entertainment

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ถึงกับปรี๊ด! ชาวเน็ตบอก หนุ่ม ศรราม กลับไปง้อคนรักเก่า นิโคล

ทำเอาดาราสาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ถึงกับของขึ้น หลังออกมาไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji แต่กลับถูกชาวเน็ตจี้จุด เข้ามาคอมเมนต์ป่วนบอกว่าอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” กลับไปง้อคนรักเก่าอย่าง “นิโคล เทริโอ” จนเจ้าตัวปรี๊ดแตก โต้กลับว่า “คุณรู้ได้ยังไงว่าใครไปง้อใคร ขอให้ได้มายุ่งเหมือนรู้ไปหมด รู้ดี คิดว่าตัวเองเป็น CNN (สถานีโทรทัศน์ข่าวสหรัฐอเมริกา) พอติ๊กจะทำดีจะบอกอะไรให้ถ้าคุณคิดดีคุณต้องบอกให้ทำเลย เหมือนตัวเองรู้ แต่รู้ไม่จริง”

8 ติ๊ก 6

โดยไลฟ์ดังกล่าว สาวติ๊ก ยังระบายความอัดอั้น ย้อนไปถึงดราม่า เมื่อครั้ง ศรราม ไลฟ์เรื่องของตัวเองแล้วมีคนเข้ามาด่า จน ติ๊ก ออกมาตอบโต้กลับว่า เ_อก แต่ถูกหาว่ากร่าง ถามกลับทำไมคนในโซเชียลด่าคนอื่นได้ แต่เป็นเมียศรรามด่าคนอื่นไม่ได้

“เป็นเมียศรรามต้องทำตัวยังไง ต้องเป็นนางฟ้าหรือยังไง ตอนนี้ไม่ได้เป็นแล้วอยากถามอยากรู้มาก ไม่แน่ได้กลับไปเป็นเมียศรรามอีกจะได้ทำตัวถูก อยากรู้เป็นเมียศรรามต้องโดนด่าหรือ แต่ติ๊กอยาก ทุกคนด่าติ๊กได้ แต่ปล่อยให้เขาไปมีชีวิตหรือมีเมีย แค่อยากรู้ว่าคนเป็นเมียศรรามต้องคีพลุกส์ ไปไหนต้องคีพลุกส์ นี่มันยุคใหม่แล้ว”

นอกจากนี้ สาวติ๊ก ยืนยันจะตามง้อ ศรราม แบบยิ่งใหญ่ ถึงเขาจะไม่รักไม่เอา แต่ตัวเองก็ยังมั่นหน้ามั่นโหนกจะเอา ออกจากบ้านมาติ๊กผิด แต่ต้องทำตัวให้ดีก่อน ไม่ได้คาดหวังว่าจะง้อสำเร็จหรือไม่ ได้กลับหรือไม่กลับไม่เป็นไร “เราไม่ง้อธรรมดาไม่เป็นหรอก เรามั่นหน้า เราจะง้อต้องใหญ่ประทับใจ ให้เห็นเลยว่าติ๊กต้องอดกี่มื้อ ทำงานหนักขนาดไหน”

5 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ 14

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์13

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์10

13 ติ๊ก 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo