Entertainment

สละโสดอีกคู่! โค้ดดี้ จูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์เรียบง่าย สไตล์ New Normal

สละโสดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี โค้ดดี้ อรรถพล โพธิ์หาญรัตนกุล หรือ โค้ดดี้ เสือร้องไห้ น้องชายแท้ ๆ ของนักร้องหนุ่มเสียงดี คัตโตะ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล หรือ คัตโตะ วงลิปตา หลังจากที่เจ้าตัวได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด(7 ม.ค.) โค้ดดี้ ก็ได้จูงมือแฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นแบบเรียบง่ายสไตล์ New Normal ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

batch 590

ทางด้านพี่ชายอย่าง คัตโตะ ก็ได้ทำการโพสต์ภาพคู่บ่าวสาวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @cutto พร้อมเขียนแคปชั่นอวยพรน้องชายกับน้องสะใภ้ว่า “ขอให้มีความสุขตลอดไป”

batch 596

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ภาพบรรยายกาศในพิธีส่งตัวบ่าวสาวเข้าห้องหอ พร้อมเผยคำพูดของคุณแม่ที่ได้พูดกับลูกชายและลูกสะใภ้ว่า “หม่าม้า : ขอบคุณนะที่ทำให้วันนี้หม่าม้ามีความสุข”

batch 597

ทางด้านเจ้าบ่าวอย่าง โค้ดดี้ ก็ได้โพสต์ข้อความในวันก่อนถึงพิธีแต่งงานว่า “ยังรับงานอยู่ทั้งคู่นะครับคุณลูกค้า #แต่งงานแปปนะครับเดี๋ยวมา #อยากให้เห็นเจ้าสาว #ลองชุดไปตอบงานไป #เพราะลูกค้าคือผู้ใหญ่ของงานเรา #งดรับซองขอเป็นyearplan #นายกประกาศอีกทีจะตีแล้วนะ #แฟนBriefที่รอต้องขอคนขวา #วันถ่ายพรีเป็นกรดไหลย้อน #วันลงรูปเป็นว่าที่สามี #แต่งเรียบง่ายตามประเพณีแล้วค่อยหนีตามกันไป #พอละลูกน้องตามละ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Kodey Cantona (@kodeykodey)

 batch 591 batch 593 batch 594 batch 595batch 599 batch 600 batch 601 batch 602

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo