Entertainment

ดราม่าตีสนิท! จีน่า เดอะเฟซ เจอทัวร์ลงเบา ๆ กลางไอจี เบลล่า ราณี หลังโผล่คอมเมนต์

เจอทัวร์ลงซะอย่างนั้น สำหรับนางแบบสาวหุ่นแซ่บ จีน่า เดอะเฟซ หรือ จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย ที่ยังคงถูกชาวเน็ตจับจ้องอย่างหนัก นับตั้งแต่มีประเด็นดราม่าเรื่องความสัมพันธ์กับ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี อดีตแฟนหนุ่มของ มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ หลังฝ่ายชายยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ จนทำเอาแฮชแท็ก #ทอยจีน่า ติดเทรนด์อยู่พักใหญ่ โดยชาวเน็ตได้มีการขุดไทม์ไลน์ช่วงที่ ทอย กับ มุก ยังคบกันอยู่ ก็เห็นว่า จีน่า มาตามคอมเมนต์แซวอยู่ตลอด

6 จีน่าเบลล่า 4

ล่าสุด สาวจีน่า โผล่ไปคอมเมนต์แซวนางเอกซุป’ตาร์ขวัญใจมหาชนอย่าง เบลล่า ราณี ถึงอินสตาแกรม กับโพสต์ภาพถ่ายเบลล่าคู่กับรถบ้าน ฝีมือลั่นชัตเตอร์โดยแฟนหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ระบุสถานที่ว่า “สี่แยกดาวอังคาร กำลังนั่งยานกลับดาวพลูโต”

6 จีน่าเบลล่า 6

ด้าน สาวจีน่า ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แวะโลกหน่อยไหม” จากนั้นไม่นาน ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แขวะเธอกันยกใหญ่ อาทิ สนิทสนมเมนต์ไปทั่วเลยนะคะ”, “เกาะเก่งนะคะ น้องเดอะเฟคมองรีไซเคิล”, “รับบทนางสนิทเลื่อนไปไอจีใครก็เจอแต่เมนต์นาง” ขณะที่อีกด้านก็ตอบโต้แทน สาวจีน่า ว่าสองสาวเค้าสนิทสนมกันอยู่แล้วจะคอมเมนต์แซวกันก็ไม่ใช่เรื่องผิด ก่อนที่คอมเมนต์ของนางแบบสาวจะปลิวหายไปในเวลาต่อมา

6 จีน่าเบลล่า 7

โดยก่อนหน้านี้ สาวจีน่า เปิดใจถึงเรื่องคบซ้อน ยืนยันว่าเธอไม่ได้เป็นคนที่จะเข้าไปคุยกับคนที่มีเจ้าของแล้ว เพราะอีกฝ่ายชัดเจนของเขามาแล้ว ส่วนตนกับทอยคือรู้จักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัยแล้ว กับมุกก็สนิทกันประมาณหนึ่งแบบเพื่อนในวงการ แต่เราไม่ได้สนิทกันแบบปรึกษากันอะไรขนาดนั้น ไม่มีพาร์ทคุยเรื่องส่วนตัว ไม่ใช่กลุ่มเดียวกัน ไลฟ์สไตล์เธอกับอีกฝ่ายคนละอย่างกัน มีโอกาสเจอมุกและทอยพร้อมกันแค่ในงานวันเกิดเพื่อนปีที่แล้ว และอีกครั้งตอนที่เหมือนอีกฝ่ายไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน แต่ไม่เคยไปกันสามคน

6 จีน่าเบลล่า 5

6 จีน่าเบลล่า 3

8 ทอยจีน่า 6

6 จีน่าเบลล่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo