Entertainment

ซาร่า รีวิวชีวิตปี 2020 รักที่ไม่สมหวัง และข่าวมากมาย ทำจุกจนหมดคำจะพูด

เพิ่งผ่านพ้นไปหมาด ๆ สำหรับปี 2020 ซึ่งถือเป็นปีมหาโหดของคุณแม่ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี หลังเกิดเรื่องราวดราม่าต่าง ๆ มากมายนับไม่ถ้วน โดยล่าสุด (1 ม.ค.) สาวซาร่า ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @sarahcasinghini บอกเล่าเรื่องราวตลอดปีที่ผ่านมา เพื่อบันทึกไว้เป็นความทรงจำ

8 ซาร่า 14

“Goodbye 2020 #HappyNewYear2021

เป็นปีที่หลากหลายอารมณ์มากจริง ๆ ปีที่สุขสุด ๆ แล้วก็ทุกข์สุด ๆ เช่นกัน อยู่ในจุดที่สูงสุดของชีวิตและต่ำสุดของชีวิต เหมือนชีวิตคือรถไฟเหาะจริง ๆ คิดว่าปีนี้ เป็นปีที่มหาโหดของใครอีกหลาย ๆ คน ทั้งโรคระบาด ทั้งสถานการณ์บ้านเมือง รวมไปถึงหน้าที่การงาน ที่คงกระทบกันทั่วโลก เอาล่ะ ขอบันทึกเรื่องราวของตัวเองเลยละกัน……..

เรื่องทุกข์ 2020 อย่างแรกก็คงเป็นความรักที่ไม่สมหวัง เอาจริงปะ ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองมีดวงเรื่องความรักเลย โดนทักตลอด อยู่โสดจะดีกว่า แต่ผู้หญิงเราอะเนอะ ใคร่อยากจะมีคู่ชีวิต อยากจะมีคนแก่ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะจบลงด้วยเหตุผลอะไร ก็ยังคงเชื่อว่าความรักสวยงามเสมอ แต่ต้องรักตัวเองให้เป็นและให้มากนะต่อไปจากนี้ บทเรียนราคาแพงของปีนี้

8 ซาร่า 12

อย่างที่สอง คงไม่พ้นเรื่องข่าว มากมายเหลือเกินท่านผู้ชม มากจนเครียดแทบอ้วก ร้องไห้งอแงจนน้ำตาไหลเป็นสายน้ำ จุกจนหมดคำจะพูด รู้สึกว่ามันหนักมาก โดยเฉพาะมาเกิดตอนเราเพิ่งคลอดลูก (ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด) สุขภาพจิตแย่มาก บอกเลย แต่พยายามจะเก็บไว้ เข้มแข็งไว้มาก ๆ สู้กับจิตใจตัวเองอย่างมาก แผลก็เจ็บ (เจ็บมากกก) ลูกก็ต้องเลี้ยง นมก็ต้องปั๊ม ทนายก็ต้องวิ่งปรึกษา บินขึ้นบินลงคิดว่าเป็นหุ้นส่วนกับสายการบิน และผู้คนมากมายที่ครหากับเรื่องราวที่มันไม่จริง จนกระทบถึงครอบครัว (ยอมรับเลยว่าทึกอะ) แบกรับหลายอย่างเหลือเกิน ตัวเล็กแต่ใจสู้มากนะ บอกเลย ฮาาา

ที่ผ่านมาได้เพราะครอบครัวเราแข็งแรง

เรื่องสุข 2020 อยากจะขอบคุณทุกอย่างบนโลกใบนี้ที่มอบลูกสาวมาให้ชีวิตผู้หญิงคนนี้ ของขวัญที่ดีที่สุดในปีนี้จริง ๆ รอคอยมานาน ได้ลูกสาวตามความฝันสักที ขอบคุณที่ลูกเกิดมาสมบูรณ์ เลี้ยงง่าย น่ารักด้วย ถึงแม้ว่าตอนที่แม่ท้องอยู่ แม่จะแพ้หนักมาก ไหนจะโรคประจำตัวแม่อีก สารพัด อาการป่วยติดเตียง พอคลอดก็ทรมาน เจ็บเหลือเกิน อะฮือออ แม่ผ่านมันมาได้ทุลักทุเลมากลูกจ๋า แต่แม่ภูมิใจ ดีใจ มีความสุขที่สุด กับการได้ลูกมาอยู่ในอ้อมกอด

8 ซาร่า 13

ปีนี้ได้บทเรียน ได้ประสบการณ์ คำสอน หลายอย่าง ทุกอย่างล้วนเกิดจากผลของการกระทำ จงมีสติในการใช้ชีวิตให้มากยิ่งขึ้น อย่าเอาแต่หัวใจนำพา เอาสมองด้วย ควบคู่ไปด้วยกัน เมื่อรู้ว่าผิด ต้องรู้จักสำนึก ขอโทษ และแก้ไข เมื่อรู้ว่าดี จงหมั่นทำความดีต่อไป อย่าได้ท้อ เพราะเจอมารผจญ ลูกสองแล้ว หัดปกป้องตัวเอง รักตัวเองให้มาก ๆ

สุดท้ายนี้ขอบคุณโชคชะตาที่นำพาทุกอย่างเข้ามาในชีวิต ทั้งความสุข ทั้งทุกข์ ความรัก รอยยิ้ม น้ำตา ขอบคุณบทเรียน ขอบคุณทุกประสบการณ์ ขอบคุณทุกคนที่ผ่านมาและยังอยู่ ขอบคุณที่ยังมีลมหายใจไปต่อ ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องเพื่อนฝูง และคนรัก ที่ยังอยู่ในชีวิตและปลอดภัย ขอบคุณดวงใจน้อยๆ 2 ชีวิตที่เป็นพลังทำให้แม่ยังสู้ได้

#ทีมครอบครัว ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตแม่นะลูก แม่จะเป็นคนที่ดีขึ้นและพัฒนาตัวเองต่อไป 🤍

ปีนี้ขออโหสิให้ทุกคน ขอให้ความทุกข์ผ่านพ้นไปกับปีเก่า ส่วนใครที่ซาร่าอาจทำให้ขุ่นเคือง เสียใจ โกรธเคืองกัน ซาร่าต้องขอโทษจากหัวใจ ขอขมาด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุข เริ่มต้นสิ่งใหม่กับปีใหม่ในปี 2021 นะคะ”

8 ซาร่า 3

8 ซาร่า 4

8 ซาร่า 5

8 ซาร่า 6

8 ซาร่า 7

8 ซาร่า 10

8 ซาร่า 11

8 ซาร่า 8

8 ซาร่า 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo