Entertainment

แซวสนั่น! ‘นิกกี้-ก้อย’ ควงคู่ทำดี บริจาคสิ่งของ เพื่อน้องบนดอยสูง

ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของของหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ กับสาวหมวยมากความสามารถอย่าง ก้อย อรัชพร โภคินภากร หลังจากที่ฝ่ายชายออกมายอมรับผ่านสื่อว่ากำลังเดินหน้าตามจีบอยู่ และตอนนี้ก็อยูในสถานะคนคุยกันแล้ว เหลือเพียงเลื่อนสถานะเป็นแฟนเท่านั้น ซึ่งหลายคนก็พากันเชียร์ให้ทั้งคู่ขยับความสัมพันธ์กันสักที

batch 602

ก่อนหน้านี้มีโมเมนท์ที่ทำให้กองเชียร์คู่นี้ฮือฮาหนักมาก หลังจากที่หนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน ได้ทำการโพสต์ภาพวิดีโอคอลคุยกับเพื่อนซี้ หนุ่มนิกกี้ และ สาวก้อย พร้อมแคปชั่นว่า “รักกันนานๆ นะครับ #นายน้อย ❤️ #นายหญิง #ต่อไปไม่กล้าอำนายน้อยและครับ #จะอำเบาๆตามที่FCขาหื่นขอมา #แต่รายการไอแคน See ที่เพิ่งถ่ายจบผมอำไปแล้วทำไงดีครับ #แล้วเดี๋ยวไปขึ้นรถกับนายหญิงอีกงั้นผมอำเบาๆ นะครับ #ผมจะไม่อำเรื่องที่นายน้อยเคยไปเที่ยว #ผมจะไม่อำเรื่องที่นายน้อยไปกับผม #เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมไปพูดในรถแล้วกันครับ” 

14 %E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B9%89 %E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A2 8

ล่าสุด เสิร์ฟต่อความน่ารักของคู่นี้ให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกแล้ว เมื่อ นิกกี้ และ ก้อย ได้ควงคู่ชวนกันซื้อข้าวของนำไปบริจาคให้กับน้องๆ ที่อยู่บนดอย ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ได้แชร์ภาพโมเมนท์ดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมของตัวเอง โดย นิกกี้ ได้ระบุข้อความบรรยายใต้ภาพไว้ว่า “นิกกี้ ซานต้า นิกกี้ กับ ซานตี้ ก้อย ซื้อของไปให้น้องๆ บนดอยนะครับบบ merry Christmas ❤️🙏 ขอบคุณ fc ขาหื่นทุกคนที่ดูช่องผมกับน้องนะครับ รักมากๆ ครับ”

batch 701 1 batch 702

ในขณะที่ สาวก้อยได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ ระบุว่า “🎄🙏🏻 #เพื่อน้องบนดอยสูง” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ากดไลก์ พร้อมเขียนข้อความแซวสนั่นไอจี อาทิเช่น “โลกมันเอียงแหละ ดูออก” ,”น่ารัก ชวนมันออกสื่อแนวนี้บ่อยๆนะน้องก้อย มันไม่ชอบโชว์ด้านดีแต่Fc ชอบ” ,”เคมีจะเข้ากันอะไรเบอร์นี้” ,”น่ารักคู่ คู่รักแห่งปี” ,”รักมากแหละดูออก” ,”สวยหล่อและใจบุญ” เป็นต้น

 batch 703 1batch 801 batch 802batch 606 1batch 602

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo