Entertainment

ฟรัง นรีกุล ขอโทษแล้ว รับคิดน้อยไป หลังทำคลิปลองเป็นแฟนกับน้องชาย

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อนักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร หรือที่หลายคนคุ้นเคยในบทบาท ออย ฮอร์โมน ได้โพสต์คลิปทำคอนเทนต์ในตอนที่ชื่อว่า ‘ลองเป็น “แฟนกับปอนด์” 1 วัน | laohaiFrung’ ลงช่องยูทูบของตัวเอง พร้อมกับเขียนคำบรรยายว่า “อันนี้เป็นแค่การแสดงเท่านั้นน้า เพื่อความสนุกสนานและบันเทิง อย่าซีเรียสน้า ชีวิตจริงไม่มีทางแน่นอน555555555 ครั้งเดียวเกินพอ555555”

batch 111111 batch 603 1

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สาวฟรังได้ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจาก ปอนด์ พลวิชญ์ เกตุประภากร คือน้องชายแท้ๆ ของเจ้าตัว โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่า คอนเทนต์ดังกล่าวเข้าข่ายเรื่อง incest และอาจจะเป็นการส่งเสริมให้เกิดค่านิยมผิดๆ ได้

batch 601 1

ล่าสุด(27 ธ.ค.) สาวฟรังได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @frungnarikunn เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า “ทุกคน เราอยากขอโทษอีกครั้งสำหรับเรื่องคลิปที่เราลงไปเมื่อวานนี้ทางช่อง YouTube ของเรา เราไม่มีคำแก้ตัวใดใดเลยกับเรื่องนี้ ทั้งหมดมันเกิดจากความที่เราคิดน้อยเกินไปจริงๆ เราคิดถึงแต่ความสนุก แต่ไม่ได้คำนึงถึงผลลัพธ์ที่จะตามมา รวมทั้งเราไม่ได้ศึกษาเรื่องนี้ให้ดีและเข้าใจเพียงพอ

ขอโทษที่ใช้ Platform ของตัวเองในการนำเสนอสิ่งที่อาจจะทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิด และอาจมีส่วนในการสร้างค่านิยมที่ผิด ขอโทษที่ทำให้หลายๆ คนผิดหวัง ขอโทษที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับหลายๆ คน ขอโทษจากใจจริงๆ นะคะ ครั้งหน้าจะระวังมากกว่านี้ ไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกค่ะ”

   batch 604 batch 605 batch 606 batch 607 1 batch 608 1 batch 609 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo