Entertainment

เปปเปอร์ UHT จูงมือแฟนสาวนอกวงการ ครีม ศุภากร เข้าประตูวิวาห์หวานชื่น

สละโสดกันไปอีกหนึ่งคู่! สำหรับคู่ของ เปปเปอร์ – รัฐศาสตร์ กรสูต หรือ เปปเปอร์ UHT อดีตนักร้อยบอยแบนด์ชื่อดังแห่งยุค90 ที่ได้ถือฤกษดี 24 ธันวาคม 2563 จูงมือแฟนสาวนอกวงการ ครีม – ศุภากร หล่อพิพัฒน์ เข้าประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้วที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

batch 21 2

ในส่วนของพิธีช่วงเช้าบ่าวสาวปรากฏตัวด้วยลุคชุดไทยโบราณสุดหรูซึ่งออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ โดยชุดไทยที่เจ้าสาวได้เลือกสวมใส่นั้นเป็นชุดไทยจักรพรรดิสุดงดงาม ที่ผ่านการตัดเย็บจากผ้าไหมยกลำพูนโบราณที่เป็นมรดกตกทอดมาจากรุ่นคุณแม่ของสาวครีม โดยได้ดีไซเนอร์คนดัง สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อวนัชกูตูร์ เป็นผู้ออกแบบและตัดเย็บให้โดยเฉพาะ ความพิเศษของชุดไทยชุดนี้คือการใช้เส้นไหมสีมะตูมสุกนำมาทอเป็นผ้าไหมยกใหญ่ลำพูนก่อเกิดเป็นสีและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ และบรรจงปักด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้บนผืนสไบและหน้านาง ห่มทับด้วย ผ้าไหมอัดกลีบสีชมพูกลีบบัว ประดับด้วยเครื่องประดับไทยเซตใหญ่จากฝีมือครูช่างจากศิลปาชีพบางไทร

batch 23 1

ทางด้านเจ้าบ่าวสวมชุดไทยราชปะแตนคอปกตั้ง ตัวเสื้อตัดเย็บจากผ้าไหมปักธงชัยสีน้ำตาลอ่อน (สีพื้น) นุ่งทับด้วยโจงกระเบนสีน้ำตาลเข้ม คาดทับด้วยเข็มขัดสีนาค งดงามเรียบโก้และยังคงความคลาสสิคในแบบของชุดไทยโบราณเอาไว้ได้อย่างลงตัว

 batch 22 2 batch 24 batch 25

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : vanuscouture

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo