Entertainment

วันที่ 10 ในรพ.ของ ตูน บอดี้สแลม ทำเอา ก้อย รัชวิน ถึงกับบ่อน้ำตาแตก

เป็นเวลากว่า 10 วันแล้ว ที่ร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า หลังมีอาการกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ส่งผลให้แขนซ้ายมีอาการชา นิ้วมือซ้ายบังคับไม่ได้เป็นบางนิ้ว ซึ่งทางทีมแพทย์ให้เฝ้าดูอาการที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หากตอบสนองการรักษาเป็นอย่างดีก็ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด

4 ก้อยตูน 5

ทั้งนี้ นอกจากจะได้ยาดีรักษาอาการแล้ว นักร้องหนุ่มยังได้ยาใจอย่างภรรยาสาวคนสวย ก้อย รัชวิน ที่มาคอยเฝ้าดูแลอยู่เคียงข้างแทบไม่ห่าง โดยล่าสุด สาวก้อย ก็ได้มีการออกมาโพสต์เรื่องราวน่ารักๆ ที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาล ซึ่งทำเอาคนเฝ้าอย่างเธอถึงกับบ่อน้ำตาแตกว่า

4 ก้อยตูน 7

“DAY 10 ‘Baby I’m home’ ใช้ชีวิตนอนอยู่ รพ. มาครบวันที่ 10 วันนี้ออกไปทำงานที่รับไว้ตั้งแต่ก่อนพี่ตูนเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่เช้า ด้วยความคิดถึงและเป็นห่วงคนนอนเตียงข้างๆ อยากรีบกลับมาดูแลให้เร็วที่สุด…

ทุกคืนก้อยจะต้องลากโซฟาเบดมาข้างๆ เตียงพี่ตูน เอาผ้ามาปู จัดที่นอนให้เรียบร้อยและพับเก็บเข้าที่ในตอนเช้า

เมื่อกี้ก้อยกลับมาถึงโรงพยาบาลตอน 5 ทุ่มครึ่ง พี่ตูนยังไม่นอนและรอก้อยอยู่ (ก้อยแอบตกใจว่าทำไมนอนดึก เพราะปกติ 4ทุ่มก็จะเข้านอนแล้ว เค้าบอกว่างีบไปเมื่อตอนเย็น)

พอเดินเข้าไปในห้องก็พบว่า โซฟาถูกจัดเป็นที่นอนไว้ให้ก้อยเรียบร้อยแล้ว “หนูทำงานมาเหนื่อย มาถึงจะได้นอนเลย” พี่ตูนพูดเรียบๆ ตามสไตล์ แต่ก้อยนี่….น้ำตาไหลลลลล ฮือออออออ ปล.น้องหมูเป็ดก็มานอนเฝ้าพี่ตูนด้วย”

4 ก้อยตูน 6
4 ก้อยตูน 4
4 ก้อยตูน 3
4 ก้อยตูน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo