Entertainment

สามีดีเด่น! แมน การิน ยอมทำตามความเชื่อ หลัง เกล แพ้ท้องหนักมาก

หลังจากที่คู่ของ แมน การิน และ เกล รดา ได้ออกมาโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ พร้อมประกาศข่าวดีเรื่องทายาท โดย หนุ่มแมนเผยว่า “ไม่ต้องลุ้นแล้ว วันนี้จะไม่มีแค่สาศรีอีกต่อไป!!!! ยินดีต้อนรับ #เจ้าตัวแสบของบ้าน รับรองความแสบของเจ้าคนนี้ ต่อไปนี้ #ครอบครัวเราจะอบอุ่นยิ่งขึ้น เอ๊ะ! ถ้ามีเจ้าแสบแล้วศรีจะรักสาเหมือนเดิมมั้ยน้าาา ☺️😊 #ดีใจเป็นที่สุด #สาศรีกะเจ้าแสบ ❤️”

batch 410

ก่อนที่ หนุ่มแมนจะออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพ เกล ขณะนั่งเกาะถังน้ำอย่างแน่น พร้อมเผยอาการแพ้ท้องของศรีภรรยาว่า “เมื่อวานเปิดตัวเจ้าแสบ วันนี้ขอเปิดตัวแฟนใหม่ศรีซะหน่อย #กอดบ่อยกว่าสาอีกช่วงนี้ ติดหนึบเหลือเกิน ปล่อยไม่ห่างตัวเลย 😔😟 #งอนแล้ว #อิจฉาถัง โดนศรีกอดทั้งวัน 😭😭 เอ็นดูศรี หายแพ้ท้องไวไวนะคร้าบ เป็นห่วงนะ #สาศรีกะเจ้าแสบ ❤️”

batch 610 2

และด้วยความสงสารศรีภรรยา ล่าสุด หนุ่มแมนเลยทำตามความเชื่อสมัยโบราณ โดยให้สาวเกลกลั้นหายใจเดินข้ามสามี แล้วสามีจะเป็นฝ่ายแพ้ท้องแทน

“#สารีวิว ตามความเชื่อ เขาบอกว่าให้คนท้องกลั้นหายใจ และเดินข้ามสามี แล้วสามีจะแพ้ท้องแทน!! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะ อะไรที่ทำให้ศรีแพ้ท้องน้อยสุด สายอมทุกอย่างคร้าบ ☺️😊 #เอ็นดูศรี #ช่วงนี้ต้องดูแลดีๆ #ช่วงนี้ศรีไม่ดุ

ปล.ระหว่างข้าม ถ้าเหนื่อยก็แวะนั่งพักบนตัวสาก่อนได้นะศรี สาอยากเยี่ยมลูกพอดี #หยอกๆๆ 😜🤪 #สาศรีกะเจ้าแสบ”

งานนี้ ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมหนุ่มแมนที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ภรรยาหายจากอาการแพ้ท้อง ในขณะที่ เกล ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ขอบคุณสามีว่า “ขอบคุณนะคะที่อ่านทุกตำรา และพยายามจะแพ้ท้องแทน แต่…เหมือนจะไม่ช่วยศรีเลย” 

batch 21 batch 22 batch 23batch 130552772 231294218348440 5675884245414279763 nbatch 413

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo