Entertainment

เฟย์ ฟาง แก้ว รวมตัวในงานแต่ง แก้ว – โทนี่ เผยความในใจ ว่าแล้วต้องสละโสดคนแรก

เรียกว่าผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น สำหรับงานวิวาห์ของคู่รักสุดแนว “โทนี่ รากแก่น” กับ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายสไตล์ Next Normal ณ The Spanish Stairs เขาใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีสมาชิกของทั้งสองครอบครัว รวมถึงเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

14 เฟย์ ฟาง แก้ว 4

และในจำนวนนั้นก็มีเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง ฟาง ธนันต์ธรญ์ และ เฟย์ พรปวีณ์ อดีตสมาชิก FFK เฟย์ ฟาง แก้ว โดย สาวเฟย์ ได้โพสต์รูปพร้อมหน้า เฟย์ ฟาง แก้ว พร้อมเขียนข้อความแสดงความยินดีว่า “เป็นหนึ่งวันสำคัญที่มีความสุขมาก ๆ ดีใจที่เราได้โตมาด้วยกัน สร้างอะไรหลายอย่างมาด้วยกัน เเละอยู่ด้วยกันในทุกช่วงโมเมนต์ในชีวิต ยินดีกับเพื่อนด้วยที่สุดจากทั้งหัวใจ ขอให้เเก้วยิ้มแบบนี้ไปทุก ๆ วันนะ รักมาก ๆ จะคอยอยู่ข้าง ๆ เเละโตไปด้วยกันตลอดไป #FFK #justwannaliveourlives247365 ฝากเพื่อนหนูด้วยค้าาา @tonirakkaen”

14 เฟย์ ฟาง แก้ว 9

ขณะที่ สาวฟาง ก็โพสต์รูปรัว ๆ หลายโมเมนต์ พร้อมเผยความในใจว่า “It’s so hard to put our friendship into words. การจะเขียนถึงเพื่อนคนนี้ถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่ยากจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ควรจะง่ายแต่กลับยาก คงเพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน นานจนนิ้วนับไม่พอ อยู่ด้วยกันมาทุกช่วงเวลา ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ เรื่องราวก็เลยมากมายเต็มไปหมด แต่ก็คงเหมือนทุกครั้ง ถึงไม่พูดแค่มองตาเราก็รู้ใจกัน

มาวันนี้ยินดีและดีใจกับเพื่อนที่สุด รู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นคนแรกของกลุ่ม ฮี่ ๆ ขอให้เพื่อนมีความสุข ยิ้มกว้าง ๆ แบบนี้ในทุก ๆ วันนะ รักเสมอและรักตลอดไป #FFK #justwannaliveourlives247365 #friendshipneverends”

14 เฟย์ ฟาง แก้ว 10

14 เฟย์ ฟาง แก้ว 8

14 เฟย์ ฟาง แก้ว 7

14 เฟย์ ฟาง แก้ว 6

14 เฟย์ ฟาง แก้ว 5

14 เฟย์ ฟาง แก้ว 4

14 เฟย์ ฟาง แก้ว 3

14 เฟย์ ฟาง แก้ว 2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Fang N. 🎀 (@fangfangg)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo