Entertainment

กอล์ฟ พิชญะ ฟาดกลับเดือด! หลังคนแซะคบผู้หญิงคนไหนก็อยากแต่งไปหมด

แม้ว่าจะมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นกับครอบครัว ‘นิธิไพศาลกุล’ หลังจากที่ “หญิง พลอยชมพู” น้องสาวของ “กอล์ฟ พิชญะ” และ “ไมค์ พิรัชต์” ได้ควงหวานใจหนุ่มตาน้ำข้าวชาวอเมริกัน “คาเมรอน” เข้าพิธีวิวาห์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

แต่กลับก็มิวายมีประเด็นเดือดที่ทำให้หนุ่มกอล์ฟถึงกับหัวร้อน เมื่อเจ้าตัวโพสต์ความในใจถึงน้องสาวสุดที่รักด้วยข้อความสุดซึ้งว่า “ดีใจด้วยยยยยยมากกกกๆๆๆ แต่ก็ใจหายมากก ปกติเวลาน้องอยู่ไทยเราจะเป็นคนที่ง้องแง้งกับน้อง มีอะไรคุยได้ทุกเรื่อง…..คิดอยู่แล้วว่าวันนี้ต้องมาถึงและดีใจกับน้องด้วยมากๆๆ แต่ความรู้สึกที่จะไม่สามารถเจอกันบ่อยๆ มันก็ทำให้ใจหายมาก…..ยินดี และ งงว่าทำไมไปก่อนพี่วะ55555 ฝากดูแลน้องด้วยนะแคม @cam_nance love u both!!!!! ❤️✨ @yingpcp”

batch 151 1

แต่กลับโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนท์แซะใต้ภาพด้วยข้อความชวนหัวเสีย “ไม่งงนะ! ก็เห็นอยากแต่งกับผญ.ทุกคนที่คบอ่ะ กับคนปัจจุบันตอนคบประมาณ6-7เดือนก็ให้สัมกับ 9nine ว่าอยากแต่งแล้วอ่ะ(อันนี้งงมาก) 5555”

ซึ่ง หนุ่มกอล์ฟ ก็ไม่รอช้า รีบสวนกลับทันควัน “ว่างหรอ?? สร้างไอจีมาป่วน ประสาทป่าวครับ แน่จิงเอาuserจิงออกมาดิ่ จะได้เจอกัน!! นิ่สำว่าให้เปนไปธรรมชาตินะล่าสุด เชค สมองนะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามารุมสวดยับเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าว อาทิเช่น “ก็ไม่แปลกป้ะที่พี่กอล์ฟอยากแต่งกับคนที่คบอยู่อ่ะ ก็คนเขาจริงจังและรู้ตัวว่าซื่อสัตย์กับความรักและคนรัก ถ้าไปอยากแต่งกับแฟนคนอื่นนั่นสิ ถึงควรจะงง ป่วยแหละ ปิดไอจีแล้วไปหาหมอนะคะ เป็นห่วง” , “แล้วคุณพี่ไปยุ่งไรกับเค้าง่าาา ไม่เอาสิคะ หาซีนแบบนี้มันตลกน้า” , “ต้องโดนฟ้องอ่ะพี่กอล์ฟถึงจะมาสำนึกขอร้องเค้าว่าอย่าฟ้องเห็นหลายคนแล้ว” , “ผู้ชายที่อยากแต่งกับทุกคนที่คบ แสดงว่าเขาจริงจังกับทุกความสัมพันธ์ของเขา มันไม่ดีตรงไหนเหรอคะ” เป็นต้น

batch 253 1 batch 251 batch 252 1 batch 2 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo