Entertainment

กานต์ เผยหลักฐาน เสก โลโซ ยันไม่เคยเซ็น ลั่น ยุติความคิดที่จะเอาฉันเข้าคุกได้แล้ว

เรียกได้ว่ายืดเยื้อยาวนานสุดๆ สำหรับกรณีพิพาทระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อคเกอร์สตาร์ เสก โลโซ กับ อีฟ อภิสร์ญา อดีตแฟนสาวของเสก ที่ตอนนี้เป็นคดีความอยู่ในชั้นศาล หลังจากที่ อีฟ ได้ยื่นฟ้อง กานต์ ในข้อหาหมิ่นประมาทถึง 4 คดี ตั้งแต่เมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา โดยล่าสุด กานต์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Karn Wiphakorn เผยภาพหลักฐานบัตรประชาชนสามีที่อีกฝ่ายใช้ประกอบในศาล พร้อมระบุข้อความว่า

10 กานต์เสก 7

“มีนิทานกม. มาเล่าให้ฟังเผื่อบางคนโดนแบบนี้

มีคดีอยู่คดีนึงซึ่งจำเลยถูกระทำมาตลอด แต่ก็ไม่เคยคิดจะฟ้องร้องอันนี้แค่อยากจะถามความคิดเห็นจากทุกคนว่า เหตุการณ์ในคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อ ส.ค. 62

ทางฝ่ายโจทย์ได้นำเอกสารที่ไม่ใช่ตัวจริงมาแสดงต่อสู้ขัดแย้งกับเราในชั้นศาล

เนื้อหาประมาณนั้นอ่านดูแต่ 1. เอกสารนั้นไม่ใช่ตัวจริงแต่เป็นซีร็อกมาใช้ในชั้นศาล

ข้อสังเกต เหตุเกิดเมื่อ ส.ค.62 และโจทย์ได้ออกจากบ้านจำเลยไปแล้วและไม่เคยได้กลับเข้ามาแม้แต่ครั้งเดียว

และทางฝ่ายเจ้าของบ้านหรือทุกคนที่มีสิทธิในบ้านหลังนั้น ได้ยุติความสัมพันธ์ทุกประการกับโจทย์ตั้งแต่บัดนั้นและได้ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างไม่เคยเลยสักครั้งที่มีจะเชื่อมสัมพันธไมตรีกับโจทย์ ต่างคนต่างอยู่แยกกันไปเลย

แต่สิ่งที่สงสัยคือ.

1. เอกสารที่แสดงต่อศาลไม่ใช่ตัวจริง เป็นเพียงถ่ายเอกสารมา ขอถามว่า เอกสารไม่ใช่ตัวจริงสามารถใช้ในศาลได้หรือเปล่า.

2. เหตุเกิด ส.ค. 62 แต่ลายเซ็นลงวันที่ 9/3/63 (ซึ่งผู้เซ็นนั้นได้ตัดขาดและยุติการติดต่อกับโจทย์ไปตั้งแต่ ส.ค. 62) มันหมายความว่าอะไร.

3. ถ้าเป็นอย่างที่คิดเองแต่เราอาจคิดผิดก็ได้คือ เอกสารปลอมทำไมจึงกล้านำมาใช้ในชั้นศาลเลยเหรอ

4. ถ้าเป็นเช่นนั้นหมายความว่ามีความผิดร้ายแรงถึง 2-3 ข้อหาตามมาตรา…… และจะต้องรับโทษทุกข้อหารวมกัน เป็นความผิดหนักหนาสาหัส. 5. อันที่จริงไม่ควรทำขนาดนี้เลย แค่แรงอาฆาต มันพลิกกลับรุนแรงเหลือเกิน ทำไมไม่แยกย้ายต่างคนต่างไป หยุดเถอะ.

ไม่รู้นะคะว่ากานต์โพสต์แบบนี้จะผิดไหมแต่ด้วยความสงสัยจริงๆเลยไปคัดสำเนานี้มาให้เสกยืนยันดู และเสกตอบ…. โพสต์ถัดไปค่ะ (ถ้าผิดต้องขออภัยอย่างสูงเพราะกานต์ต้องพิสูจน์!”

10 กานต์เสก 8

ก่อนจะเผยภาพแชทที่คุยกับ เสก โลโซ โดยสามียืนยันไม่เคยเซ็นให้ พร้อมเผยด้วยว่า “ทางนี้เค้ายืนยันชัดเจน และได้ทำการแจ้งความดำเนินคดีไปเรียบร้อยแล้ว ฉันไม่เคยอยากมีเรื่องเลยเพราะฉันไม่มีเวลา แต่ก็ต้องรักษาสิทธิ์ของตัวเอง จะให้คุณกระทำอยู่ฝ่ายเดียว แย่เลย คุณหยุดได้แล้ว ยุติความคิดที่จะเอาฉันเข้าคุกได้แล้ว เพราะมันจะตีกลับไปที่ตัวคุณเอง บูมเมอแรง แยกย้ายกันไป เริ่มต้นชีวิตใหม่เพราะฉันไม่เคยคิดอยากมีคดีกับคุณเลย”

10 กานต์เสก 6

10 กานต์เสก 5

10 กานต์เสก 3

10 กานต์เสก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo