Entertainment

แจ๊ค เผยสัมพันธ์ จ๊ะ อาร์สยาม หลังมีข่าวระหองระแหง ฝ่ายหญิงบอกสเปคผู้ชายเปลี่ยนไป

จากกรณีลูกทุ่งสาวคนดัง จ๊ะ อาร์สยาม มีข่าวระหองระแหงกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่อย่าง แจ๊ค ธนพล โดยก่อนหน้านี้ เธอได้ออกมาเผยในรายการหนึ่งถึงสเปคผู้ชายที่เปลี่ยนไปแล้ว พร้อมทั้งยังไม่ฟันธงสถานะหัวใจตอนนี้ให้ชัดเจน จนหลายคนอดสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้

7 แจ๊คจ๊ะ 6

ล่าสุด (7 ธ.ค.) หนุ่มแจ๊ค ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ายังโอเค และทุกอย่างยังเหมือนเดิม ทุกวันนี้ก็คุยกันปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน เพราะมีความเข้าใจกันดี ตนคบกับสาวจ๊ะ ก็ไม่ได้บังคับหรือมีกฏเกณฑ์อะไรกับเขา เอาที่สบายใจทั้งคู่ อยากคุยก็คุย อยากเจอก็เจอ เวลาเบื่อๆ อยากอยู่คนเดียวก็อยู่ แต่ตนก็ยังเอาใจใส่เขาเหมือนเดิม ไม่ได้น้อยลง

7 แจ๊คจ๊ะ 5

ในส่วนของความต่างในเรื่องอายุ สำหรับตนไม่มีปัญหา แต่ไม่รู้ว่าเขามีไหม แต่อายุก็มีผลในเรื่องของการควบคุมอารมณ์ เพราะมันจะต่างกัน ถามว่าเขาอยากมั่นคงให้ตนไปขอแต่งงานไหม คิดว่าไม่ เพราะรู้สึกว่าเขายังรักชีวิตโสดอยู่ เพราะเขาก็ยังเด็กอยู่ ก็ให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ แต่ถ้าเขาพร้อมตนก็พร้อมทันที สุดท้าย ตนอยากบอกแฟนคลับว่า ไม่ต้องลุ้นอะไรเยอะ ดูรายการก็สบายๆ ไม่ต้องคิดมาก ตนและฝ่ายหญิงก็ยังอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ และยังคุยกับน้องปกติดี ไม่ต้องเป็นห่วง ตนขอขอบคุณแฟนๆทุกคนมาก ที่เป็นห่วง

7 แจ๊คจ๊ะ 4

7 แจ๊คจ๊ะ 3

7 แจ๊คจ๊ะ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo