Entertainment

เปิดตัวแล้ว! เมย์ เฟื่องอารมย์ ลงภาพฟิตติ้ง ขอบคุณนางเอกดัง เสียบแทน ไอซ์ ปรีชญา

หลังจากละครเรื่อง ปมเสน่หา ทางช่อง 3 ซึ่งรีเมคมาจากละครดังในอดีตเรื่อง เพลิงพายุ ของซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา มีกระแสข่าวลือเรื่องเปลี่ยนตัวนางกลางคัน จากเดิมที่ได้นางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา มารับบทนำประกบคู่พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ครั้งแรก

5 แพทริเซีย 8

กระทั่งผู้จัดละครคนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ หรือ เมย์ ปทิดา ได้ชี้แจงประเด็นเรื่องเปลี่ยนตัวนางเอกว่า เนื่องจาก ไอซ์ ปรีชญา ที่วางตัวไว้ตั้งแต่แรกและได้เริ่มถ่ายทำไปแล้ว 3 คิว มีเหตุต้องผ่าตัดไส้ติ่งกะทันหัน และต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายร่วมเดือน ขณะที่กองถ่ายได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วทำให้ต้องเดินหน้าต่อไม่สามารถพักกองได้ และด้วยบทของนางเอกมีฉากที่ต้องดราม่าเยอะมาก อาจจะไม่ดีกับสุขภาพของสาวไอซ์ในตอนนี้ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ค่อยได้พักผ่อนจากการถ่ายละครติดๆ กันหลายเรื่องเป็นเวลานาน จึงทำให้ต้องมีการเปลี่ยนตัวนางเอกอย่างกะทันหัน ซึ่งทางผู้จัด เมย์ และ ไอซ์ ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

5 แพทริเซีย 7

ล่าสุด (1 ธ.ค.) ผู้จัดเมย์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @mayfuang เผยภาพฟิตติ้งนางเอกคนใหม่ของเรื่องอย่าง แพทริเซีย กู๊ด และ เกรท วรินทร พระเอกของเรื่อง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณน้องแพท ที่มารับบทปาริฉัตรให้พี่ เราจะจับมือทำงานร่วมกันให้ออกมาดีที่สุด พี่เต็มที่น้องเต็มที่ สู้ไปด้วยกันนะ @patriciagood @great_rider10 #ปมเสน่หา#เคมีเข้ากันมาก#แซ่บแน่แม่จัดให้ @showit.drama #จับตาดูดีๆเรื่องนี้เธอจะพิสูจน์ฝีมือ#ขอกำลังใจ”

ซึ่ง แพทริเซีย ก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “น้องจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดนะคะพี่เมย์ i’m super excited for this role kaa!”

5 แพทริเซีย 9

5 แพทริเซีย 5

5 แพทริเซีย 6

5 แพทริเซีย 4

5 แพทริเซีย 2

5 แพทริเซีย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo