Entertainment

ยืนยันแล้ว! ไอดอลเกาหลีติดเชื้อโควิดเพิ่มอีกราย ต้นสังกัดแยกสมาชิกกักตัวด่วน

ก่อนหน้านี้(30 พ.ย.) บริษัท TOP Media ต้นสังกัดของวง UP10TION ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าไอดอลหนุ่ม บิทโท ติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุด(1 ธ.ค.)

ทาง TOP Media ได้ออกแถลงการณ์อีกครั้ง โดยเปิดเผยว่า ไอดอลหนุ่ม โคกยอล วง UP10TION ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีกราย

“สวัสดี นี่คือ TOP Media

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน หลังจากที่ บิทโท วง UP10TION ได้รับการทดสอบในเชิงบวก คือติดเชื้อ COVID-19 ทำให้ทีมงาน และสตาฟของ UP10TION ที่มีความเป็นไปได้ที่จะติดเชื้อ ได้เข้ารับการตรวจ COVID-19 รวมถึงศิลปินในค่ายที่ถึงแม้จะไม่ได้ติดต่อกับ UP10TION โดยตรง ก็ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อทั้งหมด

ในช่วงเช้าของวันที่ 1 ธันวาคม นี้ ผลการทดสอบเปิดเผยว่า โคกยอล UP10TION ติดเชื้อโควิดอีกราย ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ อย่าง คุน ,คยูจิน ,ฮวานฮี, ซอนยูล และ ชยาโอ ได้ผลทดสอบในเชิงลบ คือไม่ติดเชื้อ อย่างไรก็ตามสมาชิกที่เหลือของ UP10TION และผู้จัดการจะต้องทำการกักตัวเป็นเวลาสองสัปดาห์ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข เนื่องจากพวกเขาเป็นผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกัน

ในขณะที่ สไตลิสต์ ช่างทำผม ช่างแต่งหน้าของ UP10TION รวมถึงพนักงานในบริษัท และศิลปินอื่นๆ นอกเหนือจาก UP10TION ต่างได้รับผลทดสอบในแง่ลบ คือไม่ติดเชื้อ

อย่างไรก็ตามมีเจ้าหน้าที่อีกสองคนที่ผลการทดสอบยังไม่ออกมา หากเราพบปัญหาใดๆ จะรีบดำเนินการตามมาตรการหลังจากที่ได้รับผลทดสอบในทันที

เนื่องจาก โคกยอล UP10TION ได้รับผลทดสอบในเชิงบวก คือติดเชื้อโควิด-19 โคกยอล จะเข้ารับการปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข

ทางต้นสังกัดจะตรวจสอบไทม์ไลน์ของสมาชิกอีกครั้ง รวมถึงเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ ที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ เราจะปฏิบัติตามมาตรการติดตามและป้องกันตามคำสั่งจากรัฐบาลอย่างเคร่งครัด และจะพยายามอย่างเต็มที่ในการรักษาสุขอนามัยเพื่อป้องกัน COVID-19 กับศิลปินของเรา

เราต้องขออภัยอีกครั้งที่ทำให้เกิดความกังวล”

ขอส่งกำลังใจให้ 2 หนุ่ม บิทโท และ โคกยอล วงUP10TION หายป่วยและกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงโดยเร็ววัน!

batch 3 batch 2 batch 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo