Entertainment

‘นิกกี้-ก้อย’ ถ่ายรูปคู่แนบชิด ร่วมงานแต่งพี่ตูน หลายคนจับตา หรือความสัมพันธ์ขยับ?

ยังคงถูกจับตามองความสัมพันธ์ สำหรับคู่ของหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ กับสาวหมวยมากความสามารถอย่าง ก้อย อรัชพร โภคินภากร หลังจากที่ ฝ่ายชายออกมายอมรับผ่านสื่อว่ากำลังเดินหน้าตามจีบอยู่ โดยให้เหตุผลว่าสาวก้อยเป็นคนน่ารัก รู้จักกันเมื่อตอนที่เป็นนักแสดงในรายการ ตลกหกฉาก ตนชอบตั้งแต่แรกๆ ส่วนเรื่องจีบ ต้องค่อยๆ ตะล่อม เพราะคนจีบเขาเยอะ พร้อมกับย้ำว่าตอนนี้คุยกับฝ่ายหญิงเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

ก่อนที่ สาวก้อยจะออกมายอมรับกับสื่อว่ากำลังคุยกันอยู่ แต่ไม่ได้รีบเรื่องสถานะความสัมพันธ์ ขอศึกษาไปเรื่อยๆ ก่อน ซึ่งแฟนคลับก็พากันเชียร์คู่นี้กันยกใหญ่ ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนอารมณ์ดี หลายคนจึงมองว่าถ้าอยู่ด้วยกันน่าจะมีแต่เสียงหัวเราะ

4 %E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B9%89 4

ล่าสุด(28 พ.ย.) นิกกี้-ก้อย ได้เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของคู่ ตูน-ก้อย งานนี้ทั้งคู่เลยได้มีโอกาสมาเจอกันอีก ซึ่งนอกจากจะมีการถ่ายภาพกรุ๊ปช็อตร่วมเฟรมบ่าวสาวเพื่อแสดงความยินดีแล้ว ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพคู่แนบชิดลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว

โดย ก้อย ได้ลงรูปถ่ายกรุ๊ปช็อตกับบ่าวสาวพร้อมแก๊งค์เพื่อน โดยที่รูปถัดไปเป็นรูปคู่หนุ่มนิกกี้ ซึ่งเจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นแสดงความยินดีกับคู่ ตูน-ก้อย ว่า “พี่ๆขานี่คือรูปคู่กับพี่ที่ใกล้ที่สุด ยินดีด้วยนะคะ หนูเป็นแฟนคลับพี่ๆทั้งสองคนจากใจ ❤️ #togetherforeverkt”

batch 601 3

ซึ่งทาง นิกกี้ ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาคอมเมนท์ใต้ภาพของสาวก้อยในทันทีว่า “ตอนเจอเทอครั้งเเรก รู้สึกหวั่นไหว เลยบอกตัวเองว่า ห้ามใจ ก็ยังคิดว่า ทำไม ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ เเต่ก็ยังมีความเชื่อ ว่า ปลายทาง เทอคือ ความรัก 😜 เพลง bodyslam นะ”

batch 602 batch 603 2

ก่อนที่เจ้าตัวจะลงรูปกรุ๊ปช็อต ต่อด้วยรูปคู่ฝ่ายหญิงเช่นกัน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นถึงคู่บ่าวสาวว่า “ยินดีด้วยนะครับ พี่ก้อย พี่ตูน นี่คือรูปเดียวที่ผมได้ถ่ายคู่กับพี่ครับ ผมเคย หวั่นไหว จนมีความรัก เเล้วผมก็อกหัก เเต่ปลายทาง ผมยังรู้ว่า ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ ❤️❤️ รักพี่ตูนครับ #togetherforeverkt”

มีรูปคู่แนบชิดแถมยังหยอกเอินกันไปมาขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะเริ่มขยับบ้างแล้วหรือยัง? คงต้องรอลุ้นรอเชียร์กันต่อไป!

batch 604 1 batch 605 1 batch 606 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo