Entertainment

ทนายเจมส์ โพสต์แล้ว! หลัง ไมค์ พิรัชต์ โอดคิดถึงลูก ติดต่อไม่ได้ร่วมครึ่งเดือน

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตา หลังจากนักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าตัวติดต่อลูกชายสุดที่รัก น้องแม็กซ์เวลล์ ไม่ได้มาร่วมครึ่งเดือนแล้ว ทั้งที่เพิ่งมอบของขวัญเป็นนาฬิกาโทรศัพท์เอาไว้ เพื่อติดต่อกันในวันที่คิดถึง จนทำเอาหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าจะส่อแววเกิดดราม่ากันอีกหรือไม่

15 ไมค์ พิรัชต์ 8

กระทั่งต่อมา มีคนอ้างว่าเป็นญาติฝั่งของ ซาร่า คาซิงกินี ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแทนว่า โรงเรียนแม็กซ์เวลล์เปิดแล้ว เลยกลับมาภูเก็ต แต่แม็กซ์เวลล์ลืมนาฬิกาไว้ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวจะโทษซาร่าไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของซาร่าที่ต้องมารับผิดชอบกับของส่วนตัวที่พ่อให้ไว้กับลูก

แต่ทว่า พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา กลับออกมาเปิดเผยกลางรายการ ตกมันส์บันเทิง แบบหนังคนละม้วนว่า ได้ติดต่อทางไมค์ไป ได้คำตอบว่า นาฬิกาไม่ได้ถูกลืมไว้ที่กรุงเทพตามที่ทางญาติของซาร่าออกมาตอบ เพราะคุยล่าสุดน้องแม็กซ์เวลล์อยู่ภูเก็ต รวมถึงนาฬิกาทันสมัยมาก ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็รู้ ซึ่งไม่ได้อยู่กรุงเทพ แต่มันแค่แบตหมด ไม่ได้ชาร์จ

5 บุ๋มไมค์ 10

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (18 พ.ย.) ทนายเจมส์นิติธร แก้วโต ทนายความของ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก ทนายเจมส์ LK โดยการแชร์ข่าวดังกล่าว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “รับทราบครับผม ลืมนาฬิกาไว้กรุงเทพฯ เจงหรอ !!!!!!! เค้าบอกว่า นาฬิการุ่นนี้บอกตำแหน่งได้นะครับ ไม่รู้จริงมั้ย ใครมีความรู้บอกที จะได้บอกพ่อเค้าไปเอานาฬิกาให้ลูก อยากให้ลูกใช้โทรคุยกับพ่อเนอะ #ไม่ควรขวางกั้นความสัมพันธ์”

8 ทนายเจมส์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo