Entertainment

ใหม่ สุคนธวา ควงสามี ดีเจต้น ถ่ายแบบสายเกาสุดละมุน นับถอยหลังเจอหน้าลูก

นับถอยหลังอีกไม่นานก็จะถึงกำหนดการวันคลอดแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวยสายสตรองอย่าง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต หลังจากที่ตั้งท้องลูกชายคนแรก อายุครรภ์ 9 เดือน ซึ่งอีกไม่กี่วันคุณแม่ใหม่ก็จะได้เจอหน้าลูกชายสุดที่รักแล้ว!

batch 10 1

ล่าสุด(13 พ.ย.) ใหม่ ได้อุ้มท้องโต 9 เดือน ควงคุณสามี ดีเจต้น สรพงษ์ ถ่ายภาพสไตล์เกาหลีสุดละมุนเก็บไว้เป็นความทรงจำ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายแบบเซตนี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhon ทั้งยังระบุแคปชั่นบรรยายว่า

“ลืมตัวนึกว่าอยู่เกาหลี55 แม่ๆกับพ่อๆอยากจะละมุน ดูเกาๆบ้าง ดูอ่อนโยนเชียว ฝันๆเยิ้มๆ แม่ไม่คุ้นตาเลย แต่ชอบมาก หวานๆเด็กๆ ฟรุ้งๆ🤰🙏 *วันถ่ายแบบคือ อีก1วันครบ9เดือน😅🤰 ปวดหลัง ปวดท้อง ปวดขา ปวดตัว ปวดหัวมาก แต่แม่ๆก็หอบท้องแก่ ไปถ่ายรูปกับนู๋นะ อยากเก็บเอาไว้เป็นภาพครอบครัวเรา #แม่สายสตรอง”

batch 61 1

ทางด้าน ดีเจต้น ก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน พร้อมทั้งระบุแคปชั่นเผยความรู้สึกว่า “วันนี้เป็นวันที่ผมและภรรยาเจอกันครั้งแรกหลังจากคุยกัน วันที่ 13 พฤศจิกายน 2559 เป็นครั้งแรกที่ได้อยู่ด้วยกันครั้งแรกในฐานะคนดูใจ เจอครั้งแรกเพื่อนเต็มโต๊ะอาหารเลย วันนี้เลยอยากลงรูปคู่ที่ไม่ใช่มีแค่เรา 2 คนแต่ภาพนี้จะเป็นภาพครอบครัวครั้งแรกที่ถ่ายกับแบบน่ารักๆ ❤️ นู๋คือสิ่งที่มีค่าสำหรับต้นเสมอ ขอบคุณนะครับ @maisukhon 🎁”

 batch 62 2 batch 63 2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by maisukhon (@maisukhon)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo