Entertainment

ฮาไม่หยุด! แน็ก ชาลี รีวิวสินค้าสุดพีค สมเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ออนไลน์

หลังสร้างปรากฏการณ์คู่ชกมวยหญิงจนได้ใจคนดูไปเต็มๆ สำหรับรายการ 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 2 ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ก่อนที่จะเปิดศึกสังเวียนเดือดคู่ที่ 5 กับคู่พลังล้นระหว่าง แน็ก ชาลี จากทีมไวท์ ปะทะเดือด เจมส์ กิจเกษม จากทีมแบล็ก

ซึ่งการแข่งขันก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มเจมส์ได้เดินเกมส์บุกรัวหมัดใส่อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ แน็ก เป็นฝ่ายตั้งการ์ดป้องกันซะส่วนใหญ่ แม้ว่าจะรอจังหวะและได้สวนหมัดกลับไปบ้าง แต่เจมส์ก็อาศัยขยันปล่อยหมัดกลับไปรัวๆ ทั้ง 2 ยก ก่อนกรรมการจะยุติการชก เนื่องจากหนุ่มแน็กเลือดกำเดาไหล ส่งผลให้ เจมส์ ชนะน็อกในยกที่ 2 ไปในที่สุด

batch 41 1

แต่ถึงแม้ว่าหนุ่มแน็กจะแพ้น็อกไป แต่เจ้าตัวก็ยังคงไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์หนุ่มติสท์สายฮา อย่างล่าสุด(12 พ.ย.) แน็ก ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว @charliepotjes พร้อมรีวิวสินค้าด้วยข้อความสุดฮา สมกับที่เป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ออนไลน์ โดยระบุว่า

“โอ๊ยยย กรรมการ ยังไม่น่าห้ามเลย พี่แมทธิว ก็ยังไม่น่าโยนผ้าเลย ถ้ารู้ว่าหน้าช้ำแล้วงานจะเข้าแบบนี้ น่าปล่อยให้ยับไปเลย หักได้ยิ่งดี เผื่อได้เป็น พรีเซ็นเตอร์ โรงพยาบาล 555555 ล้อเล่น!! แฮ่ รักทุกคนนะ แล้วก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังครับ 😆😆

batch 47

ตอนนี้กำลังมีความสุขมากเลย เจ็บซี่โครงมาก แต่อยากทำงาน ยิ่งคนฟังเพลง รักเฮียๆ โอยยยมีความสุขสุดๆเลย ได้กินของทุกอย่างที่ขวางหน้า 5555 รีวิวนี้ ขอไม่พิมพ์เยอะนะ เจ็บซี่โครง5555 😚 ขอขายของเลยนะครับ แต่ก่อนตอนเด็กๆอ่ะ ผมจะชินมาก เพราะที่บ้านมีและใช้ตลอด ยาหม่อง ตราถ้วยทอง ผมเชื่อว่าเพื่อนๆก็น่าจะคุ้นตาและเคยใช้กันหลายคนนะครับ แต่ตอนนี้หลายคนอาจจะยังไม่รู้นะครับ ว่า ถ้วยทอง เขา มียาดมแล้ว ด้วยนะ วู้ววว 🥰🥰

batch 44

ขอบคุณมากเลยนะครับ ที่ให้ผมรีวิว ยาดมตราถ้วยทอง ต้องบอกว่าชอบมากๆ เพราะปกติยาดม อาจจะไม่ได้มีกลิ่นให้เลือกได้มาก แต่ว่า ถ้วยทอง เขา มีกลิ่นลาเวนเดอร์ และกลิ่นเลมอน ซึ่งผมชอบมาก ดมทั้ง 2 กลิ่นเลย แต่ส่วนตัวชอบ เลมอนสุดๆเลย เพราะหอม ชื่นใจจ 😍😍 ผมฝากเพื่อนๆ ช่วยกันไปอุดหนุนเยอะๆด้วยนะครับ ใครชอบดมยาดมอยู่แล้ว ช่วยไปอุดหนุนกันเยอะๆน้า 🙏🙏

คลิปนี้หวังว่าจะทำให้ทุกคน ดูแล้ว มีความสุขนะครับ และไม่ต้องห่วงผมเลยนะ ผมมีความสุขสุดๆตอนนี้ 5555 คลิปนี้ตลก น้องหมา ชื่อ ไอหมี มันรักผมมาก น่ารักสุดๆ ส่วนอาเธอร์ ไม่ต้องพูดถึงเยอะ ขี้เหร่เหมือนเดิม อิอิ รักทุกคนน้า ❤❤❤”

 

View this post on Instagram

 

โอ๊ยยย กรรมการ ยังไม่น่าห้ามเลย พี่แมทธิว ก็ยังไม่น่าโยนผ้าเลย ถ้ารู้ว่าหน้าช้ำแล้วงานจะเข้าแบบนี้ น่าปล่อยให้ยับไปเลย หักได้ยิ่งดี เผื่อได้เป็น พรีเซ็นเตอร์ โรงพยาบาล 555555 ล้อเล่น!! แฮ่ รักทุกคนนะ แล้วก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังครับ 😆😆 ตอนนี้กำลังมีความสุขมากเลย เจ็บซี่โครงมาก แต่อยากทำงาน ยิ่งคนฟังเพลง รักเฮียๆ โอยยยมีความสุขสุดๆเลย ได้กินของทุกอย่างที่ขวางหน้า 5555 รีวิวนี้ ขอไม่พิมพ์เยอะนะ เจ็บซี่โครง5555 😚 ขอขายของเลยนะครับ แต่ก่อนตอนเด็กๆอ่ะ ผมจะชินมาก เพราะที่บ้านมีและใช้ตลอด ยาหม่อง ตราถ้วยทอง ผมเชื่อว่าเพื่อนๆก็น่าจะคุ้นตาและเคยใช้กันหลายคนนะครับ แต่ตอนนี้หลายคนอาจจะยังไม่รู้นะครับ ว่า ถ้วยทอง เขา มียาดมแล้ว ด้วยนะ วู้ววว 🥰🥰 ขอบคุณมากเลยนะครับ ที่ให้ผมรีวิว ยาดมตราถ้วยทอง ต้องบอกว่าชอบมากๆ เพราะปกติยาดม อาจจะไม่ได้มีกลิ่นให้เลือกได้มาก แต่ว่า ถ้วยทอง เขา มีกลิ่นลาเวนเดอร์ และกลิ่นเลมอน ซึ่งผมชอบมาก ดมทั้ง 2 กลิ่นเลย แต่ส่วนตัวชอบ เลมอนสุดๆเลย เพราะหอม ชื่นใจจ 😍😍 ผมฝากเพื่อนๆ ช่วยกันไปอุดหนุนเยอะๆด้วยนะครับ ใครชอบดมยาดมอยู่แล้ว ช่วยไปอุดหนุนกันเยอะๆน้า 🙏🙏 คลิปนี้หวังว่าจะทำให้ทุกคน ดูแล้ว มีความสุขนะครับ และไม่ต้องห่วงผมเลยนะ ผมมีความสุขสุดๆตอนนี้ 5555 คลิปนี้ตลก น้องหมา ชื่อ ไอหมี มันรักผมมาก น่ารักสุดๆ ส่วนอาเธอร์ ไม่ต้องพูดถึงเยอะ ขี้เหร่เหมือนเดิม อิอิ รักทุกคนน้า ❤❤❤

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on

batch 41 3 batch 42 2 batch 43 2  batch 45 batch 46

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo