Entertainment

นท เดอะสตาร์ เผยสัมพันธ์ เจ มณฑล เกินคำว่าแฟน แต่เจอคนที่ใช่ก็ไปได้เลย

ออกมาเปิดใจถึงมุมมองความรักที่ต่างฝ่ายต่างรู้สึกตรงกัน สำหรับ นท พนายางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ ที่ล่าสุด ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความสัมพันธ์กับนักร้องนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ ยุค 90’s เจ-มณฑล จิรา ลั่น ไม่ใช่แฟน แต่เป็นคนพิเศษในชีวิต เป็นความรักแบบ 2020 อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้

11 นท เดอะสตาร์ เจมณฑล 5

“2 ปี แฮปปี้ค่ะ นทรู้สึกว่านทกับพี่เจ เราเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่า เราไม่ได้ใช้คำว่าแฟนกันเลย เหมือนความสัมพันธ์เรามันมากกว่านั้น เรารู้จักครอบครัวเขา เขารู้จักครอบครัวเรา เราสนิทกันมากๆ อย่างที่เขาเองก็บอกว่า เขาไม่ได้คิดที่จะแต่งงาน มีลูก หรือสร้างครอบครัว เรื่องนี้เราก็คุยกันตรงๆ มาตลอด เขาเองก็ยังบอกนทด้วยว่า ถ้าหากนทเจอคนที่ดีนทก็ไปได้เลยนะ มันเป็นความรักแบบ 2020 อะไรมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ เรารู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนี้ ทำให้เราไม่มีความคาดหวังต่อกันและกัน ทำให้เราไม่คาดหวังต่อกัน และก็ไม่ทะเลาะกันเลยตั้งแต่คบกันมา เราเข้าใจกันทุกเรื่องจริงๆ”

11 นท เดอะสตาร์ เจมณฑล 2

“ณ วันนี้ สำหรับนทพี่เจคือคนที่ใช่ ในฐานะพี่ชายในชีวิตเราตลอดไป หากวันหนึ่งนทเจอคนที่ใช่ ก็จะบอกกับคนนั้นว่ายังไงพี่เจก็จะอยู่ในชีวิตนทตลอดไป เหมือนเราสนิทมากกว่าคำว่าแฟนไปแล้ว เรามีความสุขกับแบบนี้ มีความสุขกับความสัมพันธ์แบบนี้โดยที่เราไม่จำเป็นจะต้องบอกว่าเราเป็นแฟน แต่ถามว่ามีหึงหวงไหม ก็มีบ้างเพราะเราเองก็ยังเด็ก เขาก็จะคอยสอนอยู่เสมอว่าต้องทำยังไงบ้างให้ความรู้สึกนั้นหายไป”

“เราไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่เราเป็นคนที่พิเศษมากๆ ในชีวิตของกันและกัน ดีใจมากๆ ที่ได้เจอกับคนๆ นี้ เชื่อเลยว่าชาติก่อนเราเคยเจอกันมาก่อน มันเป็นความผูกพันระดับนั้นไปแล้ว เพราะเราเหมือนกับเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่จำกัดคำนิยาม ปี 2020 อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราไม่ควรที่จะปิดกั้น เราควรที่จะให้อิสระกับตัวเอง อะไรที่สบายใจ และมีความสุข ก็ทำไป “

10 นทเจ 11

“ความสัมพันธ์นี้จะไม่ไปถึงขั้นการสร้างครอบครัว อย่างที่บอกพี่เจไม่ได้มีความคิดนั้น เราเองก็เคารพ รวมถึงตัวนทเอง ก็รู้สึกว่ายังเด็กด้วย เพิ่งจะอายุ 27 ยังอยากโฟกัสกับตัวเองก่อนมากกว่า ไม่มีการวางแพลนเรื่องอนาคตเกี่ยวกับความรักเลย เอาไว้รออายุสักประมาณ 40 ละกัน เพราะนทไม่ได้อยากมีลูก เราเลยไม่รีบ แล้วก็เชื่อว่าคนเรามีเนื้อคู่หลายคน นทเชื่อว่าพี่เจคือเนื้อคู่ของนท แต่อนาคตนทก็อาจจะเจอเนื้อคู่คนอื่นเหมือนกัน ฟังแบบนี้ทุกคนอาจจะงง แต่นี่ 2020 แล้ว ควรทำอะไรที่อยากทำ”

11 นท เดอะสตาร์ เจมณฑล 6

10 นทเจ 3 e1591952792754

11 นท เดอะสตาร์ เจมณฑล 4
10 นทเจ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo