Entertainment

พลอย ฮึบเพื่อลูก! แชร์โพสต์แม่ท้องร้องไห้ทุกวัน หลังดราม่าถล่มสามี กันต์ เคลื่อนไหว

จากกรณีนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ถูกโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการปฏิบัติหน้าที่พิธีกรรายการ 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทั้งการแซว แน็ก ชาลี ว่าป่วย เบรกน้องอาเธอร์ (หลานชายแน็ก) ระหว่างสัมภาษณ์ รวมทั้งยังไม่ให้ซีน โฟกัส จีระกุล แฟนสาวของ เจมส์ กิจเกษม

8 พลอยกันต์ 2

ร้อนถึง พลอย อัยดา ภรรยาของ หนุ่มกันต์ ต้องออกมาร่ายยาวชี้แจงดราม่าแทนว่าสามีไม่ได้มีเจตนาคิดร้ายกับใคร เพราะทุกคนก็คือน้องที่รักและรู้จักกันทั้งนั้น พร้อมกับทิ้งท้ายว่าความจริงมีเหรียญ 2 ด้านเสมอ

1 กันต์พลอย 3

1 กันต์พลอย 4

ล่าสุด สาวพลอย ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก อัยดา กันตถาวร แชร์บทความจากเว็บไซต์แห่งหนึ่งที่เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับ “คนท้อง ร้องไห้ แม่เครียดเสี่ยงแท้ง ลูกในท้องโตช้า คลอดออกมาลูกซึมเศร้า” พร้อมแคปชั่นเป็นรูปอิโมจิคุณแม่ตั้งครรภ์ อิโมจิรูปหัวใจสีขาว 3 ดวง และข้อความว่า ฮึบๆ เพื่อลูก โดยขณะนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว

8 พลอยกันต์ 6

นอกจากนี้ สาวพลอย ยังได้โพสต์ข้อคิดให้กำลังใจตัวเองเอาไว้ด้วยว่า “หากคนที่เค้ามีอคติกับเราต่อให้ทำถูกเค้าก็เห็นว่าผิด…หากคนที่ไม่อยากเข้าใจ ต่อให้อธิบายยังไง เค้าก็ไม่มีวันเข้าใจ…ชีวิตคนเรามีค่าเกินกว่าจะให้ใครเหยียบย่ำหัวใจจงเลือกอยู่กับคนที่เค้าเห็นคุณค่าในตัวคุณ” โดยมีเพื่อนพ้อง รวมถึงเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

8 พลอยกันต์ 5

ด้าน หนุ่มกันต์ แม้จะไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวได้มีการแชร์โพสต์ของภรรยาที่ออกมาชี้แจงแทน และโพสต์รูปภาพกำลังใจสำคัญที่สุดในชีวิตอย่างรูปจับมือภรรยา พร้อมแคปชั่นว่า “Only one is enough” และอีกภาพซึ่งเป็นรูปจับมือภรรยาเช่นกัน พร้อมแคปชั่นว่า “No caption needed”

8 พลอยกันต์ 3

8 พลอยกันต์ 4

7 พลอยกัน 8

7 พลอยกัน 9

7 พลอยกัน 10

7 พลอยกัน 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo