Entertainment

ครั้งแรกที่พูด! แจ๊ส ชวนชื่น เคยนอกกาย แต่ไม่นอกใจ ให้คำมั่นไม่ทำแล้ว กลัวเมียทิ้ง

ก่อนหน้านี้ ทำเอาหลายคนจับตามองกันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ แจง ปุณณาสา ภรรยาของตลกหนุ่มชื่อดัง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือ แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ภาพข้อความย้อนถึงคำมั่นสัญญาที่สามีเคยให้ไว้กับเธอเมื่อตอนแต่งงานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jangjit โดยเจ้าตัวได้ขีดเส้นใต้เน้นตรงประโยค ‘แต่อย่างที่สองเนี่ยคือผมจะไม่มีคนอื่น อันนี้สำคัญที่สุดครับ’ พร้อมเขียนแคปชั่นใต้ภาพว่า “คุณพี่อย่าลืมคำมั่น ที่ให้กับน้องนะคะ วันนี้คุณพี่ก็ลืมใช่หรือไม่เจ้าคะ !!!! คุณหลวงของน้อง”

เท่านั้นไม่พอ แจง ยังออกมาโพสต์คลิป น้องแตงไทย ลูกสาวพูดว่า ถ้าใครเจอพ่อเที่ยวให้รีบตามกลับบ้าน เพราะพอไปเที่ยวจะไปถ่ายรูปกับผู้หญิงคนอื่น จนหลายคนตีความกันไปไกลว่า แจ๊ส ชวนชื่น จะนอกใจภรรยาหรือเปล่า

4 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 3

ล่าสุด (11 พ.ย.) แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว ยืนยันรักภรรยาคนเดียว ที่ผ่านมายอมรับเคยนอกกาย แต่ไม่เคยนอกใจ พร้อมให้คำมั่นสัญญาจะไม่ทำอีก

-คลิปน้องแตงไทยที่แจงลง ผู้ชายมันก็มีเกเรบ้าง บางทีเมาแล้วไม่กลับโน่นนี่นั่น กลับบ้านดึกบ้าง เขารู้ว่าเราค่อนข้างหลงแตงไทย คนเล็ก ก็เลยเอาลูกเป็นตัวประกัน โทษลูกไม่ได้หรอก ลูกเราเหมือนผ้าขาว แต่ตัวแม่มันร้ายกาจ พอลูกพูดแล้วรู้สึกว่าต้องทำเดี๋ยวนั้นเลย ถ้าเมียพูดยังครึ่งๆกลางๆแล้วแต่ฟีล แล้วแต่สถานการณ์ พอลูกพูดเชื่อฟังทุกอย่าง

4 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 9

เรื่องที่แจงโพสต์ ขีดเส้นคำว่า เราจะไม่นอกใจ ยอมรับว่านอกกาย แต่ไม่ได้นอกใจ เหตุการณ์เกิดขึ้นนานแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่เคยมีอีกเลย ไม่กล้าอีกแล้ว กลัวจะเสียเขาไป คนเรามันผิดได้ครั้งเดียว เราปฏิญาณตัวเองไว้แล้ว เราสัญญากับเมียว่าไม่มีอีกแล้ว ผิดครั้งเดียว ซึ่งที่พูดออกมาเราก็มั่นใจแล้วด้วย

-คนมันผิดไปแล้ว ผิดโดยตั้งใจ แต่ว่ามันตั้งใจมากขนาดไหน นอกกายหรือนอกใจ พอมันผิดแล้ว ก็บอกเมีย ขอโทษ ร้องไห้ด้วย เพราะเรารู้ว่าถ้าเราทำแบบนี้วันหนึ่ง ผู้หญิงคนนี้จะไปจากเรา แล้วก็ไม่รู้ว่าจะได้เจอผู้หญิงดีๆ แบบนี้อีกไหม ที่ทำมันสนุกสนาน เชื่อว่าผู้ชายทุกคนมีทั้งสนุกสนาน และเผลอไปเลย แต่บอกให้เขาดูการกระทำด้วย พูดไปก็เท่านั้น

4 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 10

-ต้องขอบคุณที่เขาให้โอกาส คนเรามันมีโอกาสได้แค่ 2 ครั้ง หนึ่งรู้ทั้งรู้แล้ว ถ้าสองยังทำอยู่มันก็ไม่ใช่ สมัยก่อนใช่ เจ้าชู้ แต่ครั้งนี้พอคิดว่าเขาไม่ได้ตามเรา คิดว่าคงไม่เป็นอะไร เพราะเราไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้ปันใจ แต่ในความรู้สึกผู้หญิงมันไม่ใช่หรอก

-ยืนยันว่ารักเมียคนนี้คนเดียว “รักเมียคนนี้คนเดียวครับ อยากแหกหัวใจมาให้ดูจริงๆ”

4 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 8

4 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 7

4 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 2

4 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 4

4 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 5

4 แจ๊ส ชวนชื่น แจง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo