Entertainment

เพจดังเมาท์! ซุปตาร์คืนดีแฟนสายเปย์ ฝน ศนันธฉัตร โพสต์อีก หลังโดนพุ่งเป้า?

หลังจากคู่ของนักแสดงหญิง ฝน – ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน กับหวานใจไฮโซหนุ่ม กี้-สราวุธ เสรีธรณกุล นักธุรกิจและนักแข่งรถทีมดัง ถูกจับตาความสัมพันธ์ เนื่องจากหลายคนสังเกตเห็นว่า ช่วงหลังๆ มานี้ทั้งสองคนไม่ค่อยมีโมเมนท์อยู่ด้วยกันสักเท่าไหร่ และเมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมของทั้งคู่พบว่า ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์กันแล้ว แถมฝ่ายหญิงยังลบรูปคู่ออกเกลี้ยง ทางด้าน ไฮโซกี้ แม้จะอันฟอลโลว์ฝ่ายหญิงเช่นกัน แต่ก็ยังคงมีภาพของ สาวฝน ร่วมเฟรมอยู่หลายภาพ

10 ฝน ศนันธฉัตร 4

ซึ่งต่อมา สาวฝน ก็ไม่ปล่อยให้ขาเผือกต้องสงสัยกันนาน ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมระบุแคปชั่นประกาศสถานะโสดแบบชัดเจนผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @sananthachat ด้วยข้อความระบุว่า “Single and Fabulous, exclamation point. 💕🦋🦄” (โสดและสวยเริ่ด)

13 ฝน ศนันธฉัตร 8

แต่ล่าสุด กลับมีประเด็นมาให้ขาเผือกได้จับตาอีกครั้ง เมื่อเพจบันเทิงชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความเมาท์มอยว่าด้วยเรื่องของ ซุปตาร์คืนดีแฟนสายเปย์ โดยระบุข้อความว่า “ดีนะที่กูไม่เล่นข่าวน้องเลิกกับแฟน เพราะมีแววตะหงิดๆ กลัวหอน บรู๊ววส์ สุดท้ายอิแมวมาบอก.. น้องเค้าคืนดีกับแฟนละนะ แฟนลงทุนง้อเก่งมาก เปย์หนักมาก อิพิมยอมมมม #รำพึงรำพันไม่ทำใครเสียหาย #แต่ถ้าใครเม้นท์ไม่ดีก็ฟ้องคนเม้นท์นะแม่”

งานนี้ สาวฝน เลยต้องออกมาใช้พื้นที่บนไอจีสตอรี่ เพื่อชี้แจงแบบสั้นๆ และชัดเจนที่สุดอีกครั้ง หลังถูกโยงเอี่ยวข่าวเมาท์มอยดังกล่าวว่า “Not Me” (ไม่ใช่ฉัน)

13 ฝน ศนันธฉัตร 7

13 ฝน ศนันธฉัตร 6

13 ฝน ศนันธฉัตร 5

13 ฝน ศนันธฉัตร 4

13 ฝน ศนันธฉัตร 3

13 ฝน ศนันธฉัตร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo