Entertainment

เฟี้ยว์ฟ้าว เชื่อพญานาคมีจริง หลังปาฏิหาริย์หลายสิ่งเกิดขึ้นกับตัว

ดาราสาว เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีความศรัทธาเกี่ยวกับเรื่องของพญานาคเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวมักจะเกิดเรื่องปาฏิหาริย์แปลกๆ ขึ้นกับตัวเอง แถมยังได้รับความเมตตาจากพญานาคประทานโชคลาภให้เธออยู่บ่อยครั้ง เลยทำให้ เฟี้ยว์ฟ้าว เชื่ออย่างสุดใจว่า พญานาคว่ามีอยู่จริง

batch 84 1

ล่าสุด(5 ก.ย.) เฟี้ยว์ฟ้าว ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @feawfoaw โดยการโพสต์ภาพ พ่อปู่แม่ย่าพญานาคที่เจ้าตัวสร้างขึ้นมาด้วยแรงศรัทธา พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “พ่อปู่พญานาค 🙏🙏🙏 แม่ย่าพญานาค อิม และ มามี้ คนๆ นี้ เพียรสร้าง 🐍🐍 ปู่ย่า ด้วยความรักที่มากล้น ความศรัทธาที่เต็มเปี่ยม การสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้น องค์นี้ คือ พญานาค

ทำให้ลูก คนๆนี้ ได้เรียนรู้ ได้ฝึกตน ต่อสู้กับอุปสรรค มากมายเหลือเกิน ที่กว่าจะได้พ่อปู่และแม่ย่า อยู่เคียงข้าง🙏🙏🙏 พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109

บัดนี้ ปู่ย่า ค่อยๆ งดงาม งดงามจับจิตเหลือเกิน ด้วยพลังความรัก ที่กัลยาณมิตร และ มามี้ ตลอดถึง ข้าพเจ้า ได้สรรสร้างล้วนแต่🐍🐍 ตามสิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดสรรทุกประการ

กราบขอบพระคุณ🙏🙏🙏 ปู่ย่าพญานาคที่คอยเมตตาประทานโชคลาภ เพื่อนำปัจจัย สร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่อไปเรื่อยๆ เพราะมนุษย์ นั้น ยังต้องการปัจจัย พญานาค ท่าน เมตตาเสมอมา คอยนิมิต คอยชี้ทาง🐍🐍ให้กับ อิม เพื่อให้สิ่งที่ต้องสานต่อ ค่อยๆให้แล้วเสร็จ ให้ได้

batch 81 2

เพราะปาฏิหาริย์ หลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นให้ลูกคนๆ นี้ ที่ผ่านมา ลูกรู้ว่า พ่อปู่ และ แม่ย่า พญานาคมีจริง !! และ คอยเคียงข้าง ลูกเสมอมา

พญานาค 🙏🙏🙏 เมตตา เมตตา สุดล้น
พญานาค🙏🙏🙏 ศักดิ์สิทธิ์ ศักดิ์สิทธิ์ จับจิต
พญานาค 🙏🙏🙏 ชี้ทาง แสงสว่าง โชคลาภ
ให้ผู้ที่เพียรดีด้วยจิตบริสุทธิ์

สวดมนตร์ + คิดดี + จิตดี + ยิ่งดี นักแล คำๆนี้ 🐍 จะคอยเตือนลูก เสมอมา

อิม รัก พญานาค ✨ มากมายเหลือเกิน ปู่ย่า เจ้าขา ✨ ช่างงดงาม เหลือเกิน ออกพรรษานี้ อนุโมทนาบุญนะคะกัลยาณมิตรทุกท่าน”

 batch 82 2 batch 83

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo