Entertainment

อั้ม ยกก๊วนเที่ยวภูเก็ต โดน พี่เอ แย่งซีนเต็มๆ กับช็อตจับมือ ไฮโซพก ลงเรือ

หลังจากที่นางเอกสาว อั้ม พัชราภา เคลียคิวว่าง ควงคู่ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พร้อมแก๊งเพื่อนซี้ทั้ง เมย์ พิชญ์นาฎ , แหวนแหวน ปวริศา และผู้จัดการคนสนิท เอ ศุภชัย จัดทริปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด พร้อมชาร์ตพลังกันให้เต็มที่ กับทริปเที่ยวทะเลภูเก็ต

batch 53 1

ยกแก๊งเพื่อนมาเที่ยวด้วยกันทั้งที สาวๆ ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทความเคลื่อนไหวลงบนอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ พี่เอ ก็เพิ่งจะสร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ต เมื่อเจ้าตัวลงภาพขณะช่วยจับสาวอั้มที่กำลังเดินลงมาจากรถสองแถว นับเป็นซีนลงจากรถที่ปังมาก ออร่าความเป็นซุปตาร์ตัวแม่แพร่กระจายสุดๆ ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์ภาพนี้กันรัวๆ

batch 50

แต่ล่าสุด กลับมีภาพที่เรียกได้ว่า แย่งซีนสาวอั้มไปเต็มๆ เมื่อ พี่เอ ลงภาพตอนที่ ไฮโซพก ช่วยจับมือพี่เอขณะลงเรือ พร้อมระบุแคปชั่นกำกับว่า “ก้อตัวเล็ก บอบบาง ใครๆก้อพยุง @pokphornprapha @theracha_phuket @andamanpassion #ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ #I love phuket #ไทยเที่ยวไทย”

batch 81 1

งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามาแซวพี่เอหนักมาก เช่น “สงสัยคุณพกสับสนระหว่างพี่เอกับน้องอั้ม” , “คุณพกน้องเอเด้อจ้าบ่แมนน้องอั้ม” , “น่ารักตัวเล้กมากคะเเม่” , “พี่เอขโมยซีน” เป็นต้น ทางด้าน ไฮโซพก เอง ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกันลงบนไอจีสตอรี่ พร้อมระบุข้อความว่า “เปิดตัวแฟนใหม่ครับ น้องเอมมี่” เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้ไม่น้อย คนอะไรทั้ง หล่อ สุภาพบุรุษ แล้วยังอารมณ์ขันอีก ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมถึงสามารถคว้าใจของซุปตาร์ตัวแม่ไปครองได้!

batch 84 batch 82 batch 83 batch 85 batch 86batch 54 2batch 55 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo