Entertainment

ครบแล้ว! โปสเตอร์ทีเซอร์ BLACKPINK x Selena Gomez นับถอยหลังต้อนรับซัมเมอร์

วันที่ 26 สิงหาคม 2563 ค่ายเพลง YG Entertainment ได้ปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์ภาพเดี่ยวของสมาชิก BLACKPINK ออกมาครบทุกคนแล้ว สำหรับซิงเกิ้ลเพลง ‘Ice Cream’ ที่ได้นักร้องสาวชื่อดังระดับโลกอย่าง Selena Gomez มาร่วมงานในครั้งนี้ แต่ละคนได้เผยเสน่ห์น่าดึงดูดและสีสันสดใสเข้ากับคอนเซ็ปต์ซัมเมอร์

batch 41 20

ก่อนหน้านี้ YG ต้นสังกัดของ BLACKPINK ได้เปิดเผยว่า นักร้องสาวชื่อดัง Selena Gomez คือศิลปินที่จะมาร่วมฟีทเจอร์ริ่งในซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเธอ ทำเอาชาว BLINKS และ Selenators ตื่นเต้นหนักมากที่จะได้เห็นการทำงานร่วมกันของสองซุปตาร์ดังระดับโลก

ต่อมา YG ได้เปิดเผยชื่อเพลงซิงเกิ้ลใหม่ โดยใช้ชื่อว่า “Ice Cream” ในขณะที่ Selena Gomez ก็ได้มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับซิงเกิ้ลเพลงใหม่นี้ โดยเธอได้แชร์ภาพน่ารักๆ ขณะที่กำลังทานไอศครีมลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่า 188 ล้านคน พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “Ice Cream @blackpinkofficial SELPINK IN YOUR AREA เร็ว ๆ นี้ … 28 สิงหาคม”

batch 42 19

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเปิดเผยว่า Ariana Grande ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเพลงนี้ด้วย โดยนักร้องสาวได้ทำการโพสต์ไอจีสตอรี่ พร้อมระบุข้อความว่า “ภูมิใจกับทีมและภูมิใจกับสิ่งนี้!!! ฉันรักทีมนี้และสาวๆ เหล่านี้!!!!” ทั้งยังแท็กถึงทีมทำเพลง Tommy Brown, Victoria Monet,Mr. Franks รวมถึงเจ้าของเพลงอย่าง BLACKPINK และ Selena Gomez

batch 43 11

‘Ice Cream’ จะเป็นซิงเกิ้ลที่สองของ BLACKPINK ต่อจากเพลง ‘How You Like That’ ที่ถูกปล่อยเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 28 สิงหาคม นี้ ก่อนที่อัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเธอที่ใช้ชื่อว่า ‘The Album’ จะถูกวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม

batch 41 22 batch 42 14 batch 439batch 44 14 batch 45 13

Avatar photo