Entertainment

ตาลุกวาว! เปิดค่าจ้างร้องเพลงงานแรก อั๋น ปาลิตา หลังลาค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น

หลังจากที่นักร้องสาว อั๋น ปาลิตา ที่เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “ได้หมดถ้าสดพอ” เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้ในการติดต่องาน รวมถึงรูปโปรไฟล์บนเฟซบุ๊ก จนทำให้หลายคนเพ่งเล็งว่า เจ้าตัวน่าจะออกจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น กระทั่งผู้ดูแลงานของ อั๋น ปาลิตา ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า นักร้องสาวได้ออกจากค่ายเรียบร้อยแล้ว

batch 13 18

โดย อั๋น ปาลิตา ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ขอลาออก สาเหตุหลักคือเจ้าตัวเรียนอยู่ที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี แต่ค่ายเพลงอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช ด้วยระยะทางที่ไกล ปัญหาเรื่องรายได้ไม่พอกับค่าเดินทางจึงไม่สะดวก และเรียนตามเพื่อนไม่ทัน ซึ่งอีกปีเดียวก็จะเรียนจบ ม.6 แล้ว เจ้าตัวจึงได้มีการพูดคุยกับทางบ้าน และตัดสินใจกลับมาเรียนต่อให้จบ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่าตั้งแต่เข้าไปอยู่ที่ค่ายก็แทบจะไม่มีรายได้เลย ต้องขอเงินแม่ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอสามารถรับงานหาเงินได้มากกว่าช่วงที่อยู่ค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น โดยเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านรายการหนึ่งว่า ที่ผ่านมามีรายได้ จากงานคอนเสิร์ตละ 500 บาท รีวิวสินค้าแบบวิดิโอคลิปละ 300 บาท

batch 14 15

ล่าสุด อั๋น ได้โพสต์ภาพสลิปโอนเงินลงบนเฟซบุ๊กสตอรี่ อั๋น ปาลิตา ซึ่งเป็นสลิปโอนเงินที่ได้จากค่าจ้างงานร้องเพลงงานแรกหลังจากที่เธอออกมารับงานเอง โดยได้รับเงินค่าจ้างจำนวน 50,000 บาท ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้ระบุข้อความกำกับภาพสลิปโอนเงินว่า “ขอบคุณโอกาสนะคะ งานร้องเพลงงานแรก”

batch 11 37 batch 13 22

Avatar photo