Entertainment

พีเค ปิยะวัฒน์ ว่าไง? ถูกพุ่งเป้า พิธีกรเจ้าเสน่ห์นอกใจเมีย แอบกินครีเอทีฟรายการ

หลังจากเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์แซ่บ ว่าด้วยเรื่องของ พิธีกรเจ้าเสน่ห์ คารมดี มีเมียสวย แอบจัดครีเอทีฟรายการ สาวกาเมฯ สุดมั่น คนในสตูรู้ แต่เมีย ไม่รู้ และไม่มีใครกล้ายุ่ง ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างโยงไปถึงพิธีกรหนุ่มมากความสามารถหลายท่าน หนึ่งในนั้นคือพิธีกรหนุ่ม พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร

4 พีเคโยเกิร์ต 2

ล่าสุด (5 ส.ค.) พีเค ปิยะวัฒน์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงข่าวเมาท์ดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า

-บอกได้เลยว่าไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะอย่างที่ทราบกันดีทีมงานรายการที่ตนทำอยู่ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่กลุ่มน้องๆ สาวประเภทสอง ฉะนั้นก็ยืนยันว่าไม่ใช่

-มีคนทักมาถามตนเรื่องนี้เยอะมาก ส่งข้อความมาถามก็เยอะ แต่ยืนยันว่าไม่มีเรื่องแบบนี้แน่นอน มันก็เป็นความรู้สึกขำมากกว่าไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรอยู่แล้ว เป็นแค่ขำๆ ข่าวหนึ่งก็แค่นั้น แถมผมก็ยังเอาให้โยเกิร์ต (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ภรรยาของ หนุ่มพีเค) ดูแล้วด้วย

4 พีเคโยเกิร์ต 6

-ต้องบอกก่อนว่าตลอด 8 ปีที่เราคบกันมา เรื่องที่เขาไม่จำเป็นต้องห่วงเลยก็คือเรื่องของมือที่สามหรือการที่ตนมีคนอื่น เขาอาจจะมีบ่นบ้างเรื่องที่ตนดื่มนั่นดื่มนี้เยอะเกินไป แต่ถ้าเป็นเรื่องของผู้หญิงหรือเรื่องของผู้ชายบ้านเราไม่มีแน่นอน

-เรื่องของความเชื่อถือความไว้ใจมันเป็นเรื่องที่มีโอกาสแค่เพียงครั้งเดียว ก็คล้ายๆ กับแก้ว ถ้าหากมันแตกไปแล้วทำยังไงมันก็ต่อไม่ติด ฉะนั้นอย่าให้มันแตกเลยดีกว่า

-เข้าใจว่าเวลาที่มีข่าวอะไรแบบนี้คนก็คิดว่าเป็นเรา เพราะมันเป็นคาแรคเตอร์ของตนด้วยแหละ นิสัยของตนมันก็เหมือนกับหมาเห่า เวลาทำงานจะให้ตนมายืนนิ่งๆ ครึมๆ มันก็ไม่ใช่ ตนเป็นคนสนุก ขี้เล่น แต่เวลาตนเล่นก็มีลิมิตของตัวเอง รู้ว่าเล่นได้ขนาดไหน

-ไม่คิดจะลองเสี่ยงหน่อยเหรอ ? “ไม่ครับ ไม่กล้าเสี่ยง สายนี้เขาก็โหดนะ (หัวเราะ)”

4 พีเคโยเกิร์ต 7

4 พีเคโยเกิร์ต 5

4 พีเคโยเกิร์ต 4

4 พีเคโยเกิร์ต 3

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo