Entertainment

เวียร์ ควง เบลล่า เปิดใจถึงแผนแต่งงาน พร้อมใช้ชีวิตคู่หรือยัง?

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี จนแฟนๆ แอบเชียร์ให้มีข่าวดีด้วยกันเร็วๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับหวานใจนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน โดยล่าสุด (3 ส.ค.)  เวียร์-เบลล่า ได้ควงแขนกันออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับสื่อมวลชนแล้ว โดยระบุว่า

10 เวียร์ เบลล่า 6

เวียร์ : “ถามว่าได้เงินโฆษณาแต่ละโฆษณาเป็นค่าเรือนหอหรือเปล่า คือตอนนี้น้องก็เก็บของเขาอยู่ครับ ของผมก็เก็บของผมครับ”

เบลล่า : “แล้วยังไงนะ?”

เวียร์ : “ก็ถ้ามันมีเยอะ มีมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ได้อยู่ครับ จริงๆ ก็เก็บไว้เรื่อยๆ ครับ คือเก็บไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้แบ่งว่าอันนี้เรือนหอ อันนี้กินเที่ยว เราก็จะรวมๆ เอาไว้ ถามว่าตอนนี้เก็บไว้เยอะหรือยัง ก็ไม่เยอะครับ ถามว่าเรื่องชีวิตคู่มีคิดไว้บ้างแล้วหรือยัง ก็มีแล้วครับ เหมือนอย่างที่ผมเคยบอกไปตลอด เรื่องพวกนี้มันไปรีบหรือไปตั้งเวลาว่าเมื่อไหร่ๆ เราคิดว่าเราเป็นไปตามธรรมชาติ แต่ในระหว่างนี้ที่เราอยู่ด้วยกัน เราก็พยายามหาความสุขที่มันอยู่ตรงกลาง และคอยช่วยเหลือกัน คอยซัพพอร์ตกันในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงาน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราผูกพันและรักกับงานในวงการบันเทิง เราจึงทำงานกันไปอย่างเต็มที่ แล้วถ้าวันหนึ่งเรารู้สึกว่ามันพร้อมที่จะมานั่งคุยกัน จะแพลนกันในอนาคตยังไง ตอนนั้นค่อยว่ากัน แต่ ณ ตอนนี้ผมก็เก็บเงินไปก่อนครับ”

10 เวียร์ เบลล่า 4

เบลล่า : “ถามว่ามีความรู้สึกอยากใช้ชีวิตคู่บ่างหรือยัง เป็นคำถามที่จริงจังมากค่ะ (หัวเราะ) สำหรับเบลก็ยังไม่ได้คิด ณ จุดนั้น แต่เบลรู้สึกว่าทุกวันนี้เบลมีความสุข เบลมีความสุขกับทุกอย่าง ทั้งการทำงาน หรือเรื่องความสัมพันธ์ ยังไม่ได้คิดว่าเมื่อไหร่ถึงจะ move on หรือยังไง”

เวียร์ : “คือพี่ๆ เขาไม่ได้เจอเรานาน และคิดว่าคงจะไม่ได้เจออีกสักพัก เลยถามล่วงหน้าไว้ก่อนไง เราก็ต้องตอบแบบกลางๆ”

เบลล่า : “อ่อค่ะ จบๆ ถ้างั้นก็จบแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

เวียร์ : “ถามว่ามีคุยถึงเรื่องนี้กันบ้างไหม ก็มีครับ แต่ว่าเรายังไม่ได้ไปเจาะจงว่าเมื่อไหร่ เอาจริงๆ อายุก็ไม่ใช่น้อยกันแล้วนะครับ (หัวเราะ) ถามรอเบลล่าพร้อมหรือเปล่า ไม่หรอกครับ รอทุกอย่างพร้อมมากกว่า จริงๆ แล้ว เราก็ชอบเข้าไปดูไอจีของเพื่อนๆ เราที่เขาแต่งงานไปแล้ว มันก็น่ารักดีครับ แต่เหมือนเรายังไม่ได้พุ่งประเด็นไปว่าเราจะต้องแต่งงานกันเมื่อไหร่ ณ ตอนนี้เรามีวางแพลนในเรื่องของการทำงานว่าเราจะรับงานยังไงบ้าง สองคือเราวางแพลนในเรื่องของการออม เราวางแผนมานานแล้ว พอถึงเวลาหนึ่งที่พร้อมจริงๆ จะได้สบาย ไม่มาเหนื่อย ถามว่าเตรียมที่ไว้ทำเรือนหอบ้างหรือยัง ไม่ครับ มีที่เยอะอยู่ครับ แต่ยังไม่รู้ว่าตรงไหนที่จะเหมาะสมที่สุด”

10 เวียร์ เบลล่า 2

10 เวียร์ เบลล่า 3

10 เวียร์ เบลล่า 5

ขอบคุณ ไนน์เอนเตอร์เทน

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo