Entertainment

กระแต อาร์สยาม ว่าไง? ถูกโยงเป็นรุ่นพี่ในวงการเขม่น จ๊ะ อาร์สยาม จนทำของใส่

หลังจากนักร้องสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่อย่าง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการหนึ่ง เกี่ยวกับเรื่องที่เคยถูกรุ่นพี่ในวงการบันเทิงทำของใส่หลายครั้ง เพราะเสียผลประโยชน์ในเรื่องงาน ทั้งที่ปกติออกจะดีกันด้วยซ้ำ ซึ่งแต่ละครั้งหนักหน่วง ทั้งรถคว่ำแหกโค้ง เลือดออกปากออกจมูกโดยไม่ทราบสาเหตุ งานนี้ ก็ได้มีหลายคนพุ่งเป้าไปที่นักร้องรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม

9 กระแตจ๊ะ 7

ล่าสุด (5 ส.ค.) สาวกระแต ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวปฏิเสธชัดเจนว่า ไม่ใช่เธออย่างแน่นอน

-น้องไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่คนก็โยงเก่งมาก ได้ยินข่าวจากแฟนคลับบอกมาว่ามันมีข่าวแบบนี้ เรายังขำเลย ข่าวอะไรตลก คือเรื่องของการเล่นของอะไรแนวนี้ไม่ค่อยเชื่อ เชื่อในเรื่องของบาปบุญคุณโทษ ทำอะไรได้แบบนั้นมากกว่า

-ของแบบนี้ถ้าทำมันก็ไม่ดีอยู่แล้วกับตัวเอง ถ้าทำเราคงไม่ได้ยืนตรงนี้ คงไม่มีงาน คงขายของไม่ได้ขนาดนี้ มองว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นการเข้าใจผิดกันได้ โยงกันได้ไม่เป็นไร แต่ก็เสียใจที่คนไปคิดว่าเป็นเรา เพราะจริงๆ กับน้องไม่มีอะไรกันเลย เมื่อวานก็เพิ่งเจอกัน และเดี๋ยวจะมีโปรเจกต์ทำงานด้วยกัน มีพรีเซ็นเตอร์ที่เป็นคู่กันอีก คนอาจจะเดากันไปต่างๆ นานา ก็ไม่เป็นไร เราบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรอยู่แล้ว

9 กระแตจ๊ะ 8

-เข้าใจคนมองว่า ใบเตย-กระแต-จ๊ะ มักจะชิงดีชิงเด่นกันตลอด มันเป็นเนื่องปกติ เพราะเรามาสายแดนซ์ เซ็กซี่เหมือนกัน แต่สุดท้ายอย่างที่บอกว่าแต่ละคนก็แต่ละสไตล์ ไม่เหมือนกันเลย เราจะเป็นแนวโชว์เต้น โชว์สกิล แข็งแรงไปเลย

-สายมูไม่กลัว เพียงรักพ่อรักแม่ ดูแลครอบครัว เป็นคนกตัญญูกตเวที มีครูบาอาจารย์ ไหว้พระไหว้เจ้า ถ้าทำไม่ดีชีวิตก็ต้องไม่ดีอยู่แล้ว เราเลยไม่กลัวเรื่องพวกนี้ เชื่อว่าพระคุณพ่อพระคุณแม่ที่เราดูแลท่านนี่แหละจะปกป้องเราดีที่สุดแล้ว

-แต่ถามว่ากลัวชาวเน็ตไหม ? “ก็เกร็งค่ะ (หัวเราะ) เลยคำว่ากลัวแล้วค่ะ ชาวเน็ตนี่โยงเก่ง แต่แตเข้าใจนะว่าคิดกันได้ เอาจริงๆ แตไม่รู้เลยว่ามีข่าวนี้ แต่พอย้อนไปดูคนเรามันก็คิดกันได้แหละ แตก็เคลียร์กับน้องนะ เขาก็บอกว่ามันไม่ได้มีอะไร”

9 กระแตจ๊ะ 4

9 กระแตจ๊ะ 5

9 กระแตจ๊ะ 2

9 กระแตจ๊ะ 6

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo