Entertainment

TREASURE ทุบสถิติศิลปิน YG หลังยอดสั่งซื้ออัลบั้มเปิดตัวทะลุ 1 แสนชุด ภายใน 2 วัน!

ก่อนที่วงไอดอลหนุ่ม TREASURE บอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย YG Entertainment จะเปิดตัวเดบิวต์ พวกเขาได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับต้นสังกัด!

ในวันที่ 31 กรกฎาคม YG Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า ซิงเกิ้ลเดบิวต์อัลบั้มของ TREASURE ที่กำลังจะเปิดตัว “The First Step: Chapter One” มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าเกิน 100,000 ชุด ภายในเวลาเพียงแค่สองวัน

ไม่เพียงแต่เป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจสำหรับตัวพวกเขาเองเท่านั้น แต่ยังถือเป็นการสร้างสถิติใหม่ พวกเขากลายเป็นวงรุกกี้ที่มียอดจำนวนการสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าสูงสุดในบรรดาศิลปินหน้าใหม่ของ YG Entertainment แสดงให้เห็นว่า TREASURE กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่แฟนๆ ต้องรอคอยการเปิดตัวของพวกเขามาอย่างยาวนาน

TREASURE เป็นวงบอยกรุ๊ปที่ก่อตั้งโดย YG Entertainment ในปี 2018-2019 ผ่านรายการ “YG Treasure Box” ประกอบด้วยสมาชิก 12 คน ได้แก่ ฮยอนซอก Hyunsuk, จีฮุน Jihoon, โยชิ Yoshi, จุนกยู Junkyu, มาชิโฮะ Mashiho, แจฮยอก Jaehyuk, อาซาฮี Asahi, บังเยดัม Bang Ye Dam, โดยอง Doyoung, ฮารุโตะ Haruto, จองอู Jeongwoo และจองฮวาน Junghwan พวกเขาจะเป็นวงไอดอลกรุ๊ปใหม่กลุ่มแรกนับตั้งแต่ YG เปิดตัว BLACKPINK เมื่อสี่ปีก่อน โดยมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 7 สิงหาคม นี้

ขอแสดงความยินดีกับ TREASURE กับความสำเร็จอันน่าทึ่งของพวกเขา!

batch 1 187 batch 3 121

Avatar photo