Entertainment

ชาวเน็ตแคปทัน! เพจดังเผยแชทหลุด สาวประกาศลั่นไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก ก่อนรีบลบทิ้ง!

ทำเอาขาเผือกหูตาลุกวาวกันหนักมาก หลังจากเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (17 ก.ค.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ภาพแชทหลุดเมื่อปีที่แล้วของสาวปริศนารายหนึ่ง โดยภาพแชทดังกล่าวมีทั้งการส่งรูปและพูดคุยด้วยถ้อยคำหวานๆ พร้อมกับประกาศว่าไม่ยอมเป็นน้อยใคร แต่ถ้าเป็นพี่…..ยอม ไม่อยากเป็นกิ๊ก อยากเป็นเมีย ถ้าเป็นไม่ได้ก็พอกันแค่นี้

โดยเพจดังได้ระบุแคปชั่นว่า “ละเเมะ ละไม่ว่างจริงๆ อะหรือ อะหรือว่ามีคนอื่น!! ใครเเม่งไปปลอมเเชทเก่าๆของอิเเมวมาวะ สงสารอิเเมวจัง ใครเเกงอิเเมวเปล่า ปล. ห้ามพาดพิงใคร ระวังเเม่ฟาดนะ”

8 สาวประกาศลั่นไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก 7

กระทั่งในเวลาต่อมา เจ๊มอย 108 ได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง ก่อนจะโพสต์ข้อความบอกว่า “ใครตื่นสาย ไม่ทันโพสต์แชทปลอม อิแมวอยากเป็นเมียน้อยบ้าง ละแมะ ละไม่ว่างจริงๆ อะหรือว่า หรือว่ามีคนอื่น!! ไม่ทันกันสินะ สมน้ำหน้า กูโพสต์เอง ลบเอง นักเลงจริงๆ ปล.สงสารอิแมว อิแมวโดนแกงแน่ๆ อิแมวจะรู้ตัวยังว่าอาจจะขึ้นศาล เพราะผิดศีลกาเมฯ แต่กูไม่ไปด้วยนะ กูเต้น tiktok รอเป็นกำลังใจให้เพื่อนเสมอ”

8 สาวประกาศลั่นไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก 11

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่ทันโพสต์แรก แล้วแคปภาพแชทดังกล่าวมาคอมเมนต์ในโพสต์ล่าสุดกันรัวๆ โดยมีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นโยงไปถึงเรื่องราวร้อนๆ ในตอนนี้กันเป็นจำนวนมาก

8 สาวประกาศลั่นไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก 9

8 สาวประกาศลั่นไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก 10

8 สาวประกาศลั่นไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก 8 8 สาวประกาศลั่นไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก 3

8 สาวประกาศลั่นไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก 2 8 สาวประกาศลั่นไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก 4

8 สาวประกาศลั่นไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก 6

8 สาวประกาศลั่นไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก 5

ที่มา เจ๊มอย 108

 

Avatar photo