Entertainment

ถกกันสนั่น! เพจดังโพสต์ภาพ แต้ว-ไฮโซณัย ว่าด้วยเรื่องของการมูฟออนไว?

เป็นโพสต์ที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย สำหรับโพสต์ล่าสุด (16 ก.ค.) ของเพจดัง เจ๊มอย 108 ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่รักป้ายแดงอย่างของนางเอกสาวชื่อดัง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อพันล้าน “ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา” ที่ควงกันไปสถานที่หนึ่ง พร้อมกับเพื่อนอีกหนึ่งคน โดยทางเพจได้เขียนเเคปชั่นว่า “รักแม่.. ใครห้ามแกงแม่ อยากให้แม่มูฟออนแบบมีฟามสุข #อิพิมติ่งเจ้าแม่นาคี”

2 แต้วไฮโซณัย 9

ซึ่งหลังจากเพจดังได้โพสต์ภาพดังกล่าว ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก มุมนึงก็มองว่าแต้วมูฟออนไวเกินไปจนแอบคิดว่าระยะเวลา 14 ปีที่ สาวแต้ว คบหาดูใจกับอดีตแฟนหนุ่ม “ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” ดูไม่มีความหมาย ขณะที่อีกมุมนึงก็มองว่ามันเป็นเรื่องส่วนบุคคล อย่าทำตัวเป็นผู้ปกครองดารา อย่าไปคิดแทนเขา บางคนตัดใจได้คือจบพร้อมไปต่อมันก็มี ไม่จำเป็นต้องรักษาใจเป็นปีๆ บางคน 3 ปี ยังมูฟออนไม่ได้เลย

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังบอกอีกด้วยว่า ถ้า แต้ว กับ ต้น เลิกกันไม่ดี ต้นโดนหลอก โดนปันใจ ทำให้เสียใจ ต้นก็คงไม่น่าเข้ามาช่วยพ่อแต้วขนาดนี้ เพราะคงรักมากเจ็บมาก ตั้ง 14 ปี แต่นี่ทั้งคู่ยังคงเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันเหมือนเดิม บ้านแต้วยังต้อนรับ แม่กับพี่ยังเอ็นดูต้น มันก็น่าจะดีแล้วไม่ใช่เหรอ อย่างน้อยจบลงแต่ก็ยังหวังดีต่อกัน เขาตัดสินใจเลิกกันมันก็จบแล้วไง

2 แต้วไฮโซณัย 11 2 แต้วไฮโซณัย 10 2 แต้วไฮโซณัย 12 2 แต้วไฮโซณัย 13 2 แต้วไฮโซณัย 14

2 แต้วไฮโซณัย 7

2 แต้วไฮโซณัย 8

Avatar photo