Entertainment

เปิดภาพที่เกิดเหตุ! หลังรถตู้ที่ กูจุนฮเว – คิมจินฮวาน iKON โดยสาร ลื่นไถลชนขอบทาง

วันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีรายงานเผยว่า กูจุนฮเว และ คิมจินฮวาน สมาชิกจากวง iKON ได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์

จากรายงานพบว่า 2 ไอดอลหนุ่ม กูจุนฮเว และ คิมจินฮวาน ประสบอุบัติเหตุขณะนั่งบนรถตู้ที่ลื่นไถลชนขอบทางท่ามกลางสายฝน โดยมีรายงานเปิดเผยว่า เกิดจากอาการเมาของคนขับ A หรือ ผู้จัดการ ทั้งสามคนที่อยู่ในรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พวกเขาได้รับการรักษาและกลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่หอพักเรียบร้อยแล้ว

หลังรายงานดังกล่าว แฟนๆ ได้พากันทวีตข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #YGprotectiKON เพื่อขอคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก YG Entertainment ต้นสังกัด

จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม สำนักข่าว Yonhap News ได้เปิดเผยภาพถ่ายที่เกิดเหตุ พร้อมรายงานจาก กรมตำรวจ Namhae เปิดเผยว่า พวกเขาจะทำการสอบสวนคนขับ A ที่มีระดับแอลกอฮอล์ในเลือด 0.08% ซึ่งเป็นระดับที่สามารถลงโทษได้ด้วยการเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่

batch 9 8 batch 10 7

YG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ต่ออุบันติเหตุที่เกิดขึ้น ระบุว่า

“เราได้รับการยืนยันแล้วว่า เป็นความจริงที่รถยนต์ที่สมาชิก iKON บางส่วนโดยสารไปด้วยนั้นประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตรงถนนทางหลวงหมายเลข 3 จาก ซาชอน มุ่งหน้าไปยัง นัมแฮ

จากอุบัติเหตุทำให้ “คนขับ A” และสมาชิกวง iKON ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยตามผลตรวจของแพทย์ เมมเบอร์ได้รับการรักษาฉุกเฉินเรียบร้อยแล้ว และได้กลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่หอพัก

ทางค่ายของเรารู้สึกกังวลอย่างมากและตระหนักถึงความรับผิดชอบอย่างหนักต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แม้จะมีข้อกฎหมายที่เข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องของการเมาแล้วขับ เราจะทำการสอบสวนภายในอย่างละเอียดและดำเนินมาตรการอย่างเคร่งครัด และ “คนขับ A” จะให้ความร่วมมือกับการสืบสวนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความซื่อสัตย์

เราต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

batch 1 106 batch 5 86 batch 2 72 batch 6 75 batch 3 74 batch 7 59 batch 4 86 batch 8 46

Avatar photo