Entertainment

YG ออกแถลงแล้ว! หลัง 2 สมาชิกวง iKON ได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุทางรถยนต์

YG Entertainment ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นกับ กูจุนฮเว และ คิมจินฮวาน สองสมาชิกจากวงบอยกรุ๊ปชื่อดัง iKON

วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 YG Entertainment ได้ออกมาตอบสนองต่อรายงานข่าวที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นกับ กูจุนฮเว และ คิมจินฮวาน ซึ่งต่อมาถูกเปิดเผยว่า เกิดจากอาการเมาแล้วขับของผู้จัดการ ทางบริษัทได้ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวและให้ความมั่นใจว่า คนขับรถ(ผู้จัดการ)จะให้ความร่วมมือในการสอบสวนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ โดยคำแถลงการณ์จาก YG มีดังนี้

“เราได้รับการยืนยันแล้วว่า เป็นความจริงที่รถยนต์ที่สมาชิก iKON บางส่วนโดยสารไปด้วยนั้นประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตรงถนนทางหลวงหมายเลข 3 จาก ซาชอน มุ่งหน้าไปยัง นัมแฮ

จากอุบัติเหตุทำให้ “คนขับ A” และสมาชิกวง iKON ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยตามผลตรวจของแพทย์ เมมเบอร์ได้รับการรักษาฉุกเฉินเรียบร้อยแล้ว และได้กลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่หอพัก

ทางค่ายของเรารู้สึกกังวลอย่างมากและตระหนักถึงความรับผิดชอบอย่างหนักต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แม้จะมีข้อกฎหมายที่เข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องของการเมาแล้วขับ เราจะทำการสอบสวนภายในอย่างละเอียดและดำเนินมาตรการอย่างเคร่งครัด และ “คนขับ A” จะให้ความร่วมมือกับการสืบสวนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความซื่อสัตย์

เราต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

batch 1 95 batch 2 67 batch 3 70 batch 4 79

Avatar photo