Entertainment

ดิว ปลื้ม! โพสต์ภาพคู่ดอกไม้ช่อโต คนให้ใช่หวานใจหนุ่มหรือเปล่า?

หลังจากที่นักแสดงสาวเจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ ซึ่งสายเผือกจึงไม่รอช้าไปตามสืบจนรู้ว่า หนุ่มหวานใจคนใหม่ของสาวดิวมีชื่อว่า เบนซ์ เดม่อน ซึ่งเป็นชื่อในวงการแข่งรถซุปเปอร์คาร์ ผู้ครอบครองรถซุปเปอร์คาร์ Lamborghini Aventador ชุดแต่ง Liberty Walk ราคาแพง โดยเจ้าตัวเป็นนักแข่งรถดริฟท์ ทั้งยังดูแลธุรกิจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น, ผับ, บาร์ และนำเข้ารถยนต์ นอกจากนี้ยังชอบถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก เราจึงได้เห็นภาพบรรยากาศในงานปาร์ตี้วันเกิดของดิวจากฝีมือแฟนหนุ่มนั่นเอง

batch 1 97

ล่าสุด(12 ก.ค.) ดิว ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับดอกไม้ช่อโตลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @duearisara งานนี้ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะระบุแคปชั่นสั้นๆ แค่เพียงว่า “12 𝒋𝒖𝒍𝒚 2020” แต่หลายคนก็คาดกันว่า น่าจะเป็นดอกไม้จากหวานใจหนุ่มที่ส่งมาให้เนื่องในวันครบรอบ

หลังโพสต์ดังกล่าว เพื่อนซี้อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เลยไม่พาด รึบเข้ามาแซวทันทีว่า “อะที่สุด!!!!” ในขณะที่รุ่นน้องคนสนิทอย่าง กวาง วรรณปิยะ หรือ กวาง เดอะเฟซ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ให้กับความหวานของคู่นี้ว่า “sweet”

batch 1 89 batch 2 49 batch 3 66 batch 4 77batch 1111batch 4 80batch 1 127batch 3 108 batch 2 100batch 3 66

Avatar photo