Entertainment

เปิดวาร์ปหวานใจคนใหม่ ดิว อริสรา คนนี้แหละ หล่อตี๋ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว เจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” พึ่งจะจัดงานปาร์ตี้บนเรือยอร์ชสุดหรู ฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานกันอย่างสนุกสนาน แถมยังมีภาพบรรยากาศภายในงานปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

แต่กลับมีโพสต์หนึ่งซึ่งเป็นภาพที่เธอลงก่อนภาพสุดท้ายที่ทำให้หลายคนสะดุดตา เป็นภาพที่มีหนุ่มเสื้อลายนั่งข้างๆ ใกล้ชิดกับเธอเป็นพิเศษ โดยเธอได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

batch 1 97

“#kdkj มาแล้ววว รูปเดี่ยวโดยฝีมือ @kdkjkdkd ที่ทุกคนรอคอย555😊 𝘀𝗼 𝗺𝗮𝗻𝘆 𝗼𝗳 𝗺𝘆 𝘀𝗺𝗶𝗹𝗲𝘀 𝗯𝗲𝗴𝗶𝗻 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝘆𝗼𝘂 𝗮𝗻𝗱 𝗺𝘆 𝗵𝗲𝗮𝗿𝘁 𝗶𝘀 𝗳𝘂𝗹𝗹 𝗼𝗳 𝘆𝗼𝘂♥︎ ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างนะคั๊บ ขอบคุณที่ทำให้ดิวมีความสุขน้า♡︎ #icantimaginemylifewithoutyou #kdkj .. และก็ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนด้วยนะ 🥰 #DUETURNS30 ปล. รูปจะยังไม่หมดเพราะทริปนี้มันหลายวันเหลือเกิลลลลล 🤪😂😅”

แถมงานนี้เพื่อนๆ ยังแห่เข้ามาคอมเมนท์แซวกันยกใหญ่ โดยเฉพาะเพื่อนซี้อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “เอาหล้าวววววววรูปก่อนสุดท้ายมาวะ!!!!! @bie_kpn 😂😂😂😂เฮียมึงมาแล้ววววววว” ยิ่งทำให้ขาเผือกอดสงสัยไม่ได้ คิดว่าหนุ่มคนนี้น่าจะเป็นหวานใจคนใหม่ของสาวดิว

batch 4 80

และเมื่อได้สืบประวัติหวานใจหนุ่มคนใหม่ของดิว เขามีชื่อว่า เบนซ์ เดม่อน ซึ่งเป็นชื่อในวงการแข่งรถซุปเปอร์คาร์ ผู้ครอบครองรถซุปเปอร์คาร์ Lamborghini Aventador ชุดแต่ง Liberty Walk ราคาแพง โดยเจ้าตัวเป็นนักแข่งรถดริฟท์ ทั้งยังดูแลธุรกิจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น, ผับ, บาร์ และนำเข้ารถยนต์ นอกจากนี้หนุ่มเบนซ์ยังมีงานอดิเรกคือชอบถ่ายภาพ เราจึงได้เห็นภาพสวยๆ ในงานปาร์ตี้วันเกิดของดิวรวมถึงภาพสวยๆ ของเธอที่อยู่บนอินสตาแกรม @kdkjkdkd ก็มาจากฝีมือของแฟนหนุ่มนั่นเอง

batch 1 127 batch 2 100 batch 3 97 batch 4 98 batch 5 98 batch 6 79

Avatar photo