Entertainment

แก้ม วิชญาณี ร่วมร้องเพลงในงานศพ คุณพ่อแต้ว เผยถึง 12 ปี ที่รู้จักกัน ‘แกเก่งมาก’

ท่ามกลางโศกเศร้าของครอบครัว เตมีรักษ์ ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร กับการสูญเสีย คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ อีกมุมหนึ่งก็ทำให้เราได้มองเห็นมิตรภาพดีๆ ของเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการที่เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัย พร้อมทั้งแสดงความห่วงใยต่อนางเอกสาวและครอบครัวกันอย่างล้นหลาม

6 แก้มแต้ว 12

เช่นเดียวกับนักร้องสาว แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น  หนึ่งในเพื่อนของ สาวแต้ว ที่นอกจากจะเดินทางมาร่วมไว้อาลัยแล้ว เจ้าตัวยังได้ร่วมร้องเพลงในงานสวดพระอภิธรรมศพของ คุณพ่อณรงค์ ด้วย โดย สาวแก้ม ได้โพสต์ภาพ สาวแต้ว ที่เริ่มยิ้มได้บ้างแล้วหลังจากผ่านความเสียใจมาหลายวัน พร้อมเขียนข้อความว่า

“12ปีที่รู้จักกับเพื่อนแต้ว แกเก่งมากตั้งแต่วันแรกที่เรียน Acting คลาสหม่อมน้อยด้วยกัน แต้วมีความตั้งใจและเต็มที่กับทุกๆอย่างที่ทำเสมอ ไม่เคยหยุดพัฒนา ไม่ว่าจะงาน เรียน ครอบครัว เพื่อน ทุกอย่างจริงๆ แกทำหน้าที่ลูกได้เต็มที่ต่อคุณพ่อติ๊กแล้วนะ ต่อไปนี้แกคือกำลังใจของแม่นิดพี่เต๋าและครอบครัว”

“พวกเราจะเป็นอีกกำลังใจเช่นกัน เพื่อนคนเก่งของทุกคน Always friends! ดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มเพื่อนนะจ๊ะ เดี๋ยวไปอีก ร้องเพลงให้พ่อติ๊ก เอนเตอร์เทนแม่นิด เป็นแนนนี่ให้เด็กๆด้วย 5555”

6 แก้มแต้ว 11

6 แก้มแต้ว 10

6 แก้มแต้ว 9

6 แก้มแต้ว 8

6 แก้มแต้ว 7

6 แก้มแต้ว 6

เลื่อนเพื่อชมคลิป

VVV

VV

V

6 แก้มแต้ว 5

6 แก้มแต้ว 4

6 แก้มแต้ว 3

6 แก้มแต้ว 2

Avatar photo