Entertainment

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบกลับนิ่มๆ เจอคนกล่าวหาสร้างเรื่องอวดรวย

ถือเป็นสองพี่น้องที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) เจ้าของเพลงฮิตยอดวิวกว่า 300 วิวอย่าง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว สองพี่น้องที่ขยันทำงานตั้งแต่เด็ก เก็บหอมรอมริบจนประสบความสำเร็จ สามารถซื้อบ้าน ซื้อรถ แถมยังเลี้ยงดูครอบครัวได้เป็นอย่างดี

7 เจนนี่นลิลลี่ 2

โดยก่อนหน้านี้ สาวเจนนี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพน้องสาวที่ถ่ายคู่กับบ้านหลังใหม่ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเผยว่าเป็นบ้านของ ลิลลี่ ที่ขยันทำงานจนสามารถเก็บเงินล้านสร้างบ้านให้ตัวเองได้สำเร็จตั้งแต่วัยเพียง 15 ปี ท่ามกลางความชื่นชมของครอบครัวและแฟนเพลง

1..ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 1

แต่ทว่า นอกจากกระแสชื่นชม ลิลลี่ ยังต้องเจอกับเกรียนคีย์บอร์ดที่มักจะเข้ามาสร้างกระแสดราม่าโจมตีอยู่เป็นระยะ แต่เจ้าตัวก็ผ่านมาได้แบบสุดสตรอง อย่างล่าสุด ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า สาวลิลลี่ ในอินสตาแกรมว่า “ทำเป็นอวดรวยจริงๆ สร้างเรื่องขึ้นมา ไม่ได้มีบ้านจริงๆ แล้วลิลลี่เป็นเด็กที่ธรรมดาทั่วไปไม่ได้รวยอย่าวที่ตืดน่ะคะทุกคน อย่าเชื่อข่าวมั่ว”

ซึ่งงานนี้ ลิลลี่ ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวแบบนิ่มๆ สยบดราม่าว่า “พิมพ์ให้ถูกก่อนจะด่าคนอื่นนะคะ” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าตัวกันมากมาย

1 .ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 1..ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 9

1..ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 8

1..ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 10

1..ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 7

1..ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 6

1..ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 5

1..ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 4

1..ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3

1..ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2

Avatar photo