Entertainment

ส่องคอมเมนต์ อาเล็ก เลิก เต้ย จรินทร์พร เปิดใจฝ่ายหญิงโดนโจมตีเพราะเพื่อนคบแต่ไฮโซ

ทำเอาแฟนๆ ต่างรู้สึกตกใจไม่น้อย เมื่อล่าสุด (18 มิ.ย.) อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรักกับนางเอกสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ปิดฉากรัก 3 ปีลงไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ถูกจับตาความสัมพันธ์ในช่วงที่มีกระแสข่าวว่าเพื่อนร่วม แก๊งเฟอร์บี้ อย่าง แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ กำลังสานสัมพันธ์อยู่กับ ไฮโซณัย – ประณัย พรประภา เพราะพักหลังๆ มานี้ ดูไม่ค่อยมีรูปคู่ออกมาให้เห็นเหมือนเมื่อก่อน

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 5

โดย หนุ่มอาเล็ก ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงในครั้งนี้ว่า

-เราสองคนได้ทำการตัดสินใจร่วมกัน ว่าเราจะลดสถานะ ลดความสัมพันธ์กันลงมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ว่าเราไม่ได้บอกใคร ไม่ได้ประกาศให้ใครรู้

-เราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีปัญหากัน ไม่ได้มีใครทำอะไรผิดเลยแม้แต่นิดเดียว แต่มันเกิดจากการที่เราก็คบกันมานาน ประมาณ 3 ปี เราได้เรียนรู้กัน ได้ศึกษากัน พยายามจูนกัน ว่าเราควรจะเดินทางไหนกัน เราไม่รู้หรอกว่า อาจจะมีทางที่ดีกว่านี้ก็ได้ แต่ตอนที่เรารู้จักกันมา 3 ปี คบกันมา 3 ปี เราหาตรงนั้นไม่เจอ

-ลดสถานะเหลือเพียงคำว่าเพื่อน เอาจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเราสองคนมาก เพราะเราก็ยังรักกันอยู่ หวังดีต่อกันอยู่ ก็ถือว่าเป็นโชคดีที่ทุกวันนี้เรายังคุยกัน ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกัน ใครที่มีปัญหา ใครที่เครียด ก็ยังพร้อมที่จะเป็นเบาะรองรับกันและกัน คอยซัพพอร์ตกันและกันอยู่เหมือนเดิม ก็เป็นจุดที่เราโฟกัสในช่วงนี้ว่า เราควรจะต้องช่วยกันต่อ เพราะเราก็เสียใจทั้งคู่

-เสียดายและเสียใจ ช่วงเวลาที่ได้คบกัน เราสองคนได้โตขึ้น เราได้มีเวลาดีๆ ร่วมกัน ได้มีประสบการณ์ดีๆ ร่วมกัน ได้เรียนรู้ ได้ศึกษากัน เขาก็เป็นคนหนึ่งที่ทำให้เราดูโตขึ้นมา อันนี้ก็ต้องขอบคุณเขามากๆ ช่วงเวลาที่ผ่านมา มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่มันมีคุณค่ามากที่สุดในชีวิตเลย ถามว่าเสียดายไหม เสียดาย แต่เรามีอะไรดีๆ ให้จดจำอีกเยอะ

-กลัวไหมว่าเต้ยจะถูกมองเพราะเพื่อนในกลุ่มมีแต่คนที่คบไฮโซทั้งนั้น จริงๆ เครียดกับเรื่องนี้มาก แต่เชื่อว่าคนที่รู้จักเต้ยดีจะรู้ เราเองก็รู้และมั่นใจว่าเต้ยไม่ใช่คนที่เอาเกณฑ์ตรงนี้ที่เป็นปัจจัยภายนอกมาตัดสินว่าใครจะเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเพื่อน แฟน หรือคนรัก เขาไม่ได้เอาเกณฑ์ตรงนี้มาตัดสินแน่นอน

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 19

ทั้งนี้ เพจดัง ใต้เตียงดารา ก็ได้โพสต์สรุปบทสัมภาษณในครั้งนี้ของ หนุ่มอาเล็ก โดยมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างหลากหลาย

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 14

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 13

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 12

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 11

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 10

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 9

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 8

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 7

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 2

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 3

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 4

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 6

ที่มา ใต้เตียงดารา

 

Avatar photo