Entertainment

หล่อเกินต้าน! จอนโซมิน เลือก จินยอง GOT7 ในบรรดาแขกรับเชิญที่ทำให้ใจเต้นแรง

ในตอนออกอากาศของรายการ ‘Running Man’ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา จอนโซมิน ได้พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับ จองยอน, นายอน และ ดาฮยอน วง TWICE หลังจากที่ถูกกำจัดออกจากเกมการแข่งขัน

จอนโซมิน บอกว่า ช่วงนี้เธอรู้สึกเหงาไม่มีใครส่งข้อความหาเธอเลย พอสมาชิกวง TWICE ได้ยิน จึงแนะนำเธอว่า ควรให้เบอร์กันจะได้ติดต่อเพื่อส่งข้อความหาเธอได้

เมื่อได้ยินอย่างนั้น จอนโซมิน จึงพูดติดตลกว่า “จริงๆ ถ้าพวกคุณเป็นแขกรับเชิญผู้ชาย ฉันคงจะให้เบอร์ของฉันไปแล้ว เห็นมั้ยว่าฉันไม่ได้หยิบมือถือออกมา”

จอนโซมิน กล่าวต่อว่า “แขกรับเชิญผู้ชายไม่เคยขอเบอร์ของฉันเลย ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา” ทำให้เกิดเสียงหัวเราะลั่นในระหว่างการถ่ายทำ

เมื่อถูกถามว่ามีแขกชายคนไหนที่ จอนโซมิน ชอบเป็นพิเศษไหม เธอทำท่าทีเขินอาย ในขณะที่สมาชิกวง TWICE ได้พูดขึ้นมาว่า “พี่จินยอง” (จินยอง GOT7)

จอนโซมิน จึงพูดว่า “เขาหล่อมากเลยว่าไหม? มันเป็นครั้งแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจเต้นแรงเมื่อได้เห็นเขา เขาหล่อมากจริง ๆ”

นายอนจึงได้แซวว่าได้ขอเบอร์จินยองไหม ซึ่ง ฮาฮ่า หนึ่งในพิธีกรได้พูดขึ้นมาว่า “เธอโดนปฏิเสธหน่ะสิ” จอนโซมิน จึงตอบกลับว่า “ตอนไหน ไม่เคยขอสักหน่อย” เรียกเสียงฮาให้กับกองถ่ายเป็นอย่างมาก

batch 1 18 batch 2 26 batch 3 20 batch 4 34 batch 5 35

Avatar photo