Entertainment

น้ำชา โพสต์เศร้า! รู้สึกใจจะขาด น้องหมาป่วยหนัก เพื่อนๆแห่ให้กำลังใจ

เป็นเรื่องที่หลายคนที่มีสัตว์เลี้ยงสุดโปรดมักจะเข้าใจกันดี เมื่อน้องหมาน้องแมวตัวโปรดเกิดป่วยหนักขึ้นมาก ก็ทำเอาเจ้าตัวอดเป็นห่วงไม่ไหว เช่นเดียวกับนักร้องนักแสดงสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่ออกอาการเป็นกังวลหนักมาก หลังจากที่ ‘น้องน้ำเปล่า’ น้องหมาสุดรัก วัย 16 ปี เกิดอาการป่วยหนักตอนตี 5 เธอจึงรีบพาไปโรงพยาบาล ผลตรวจปรากฏว่า พบหลายอาการที่น่าเป็นห่วง เนื่องจากร่างกายเริ่มเสื่อมลงตามอายุ ซึ่งเธอก็ได้บอกว่าต้องทำใจ

นอกจากนี้ น้ำชา ยังได้โพสต์ภาพคู่กับน้องน้ำเปล่า พร้อมระบุข้อความว่า “มี้รักหนูที่สุด มี้ต้องออกมาทำงานจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…หนูกำลังจะไปจากมี้จริงๆแล้วใช่มั้ย มันไม่จริงใช่มั้ย มี้โชคดีมากที่ได้มีหนูอยู่ในครอบครัว หนูเข้ามาเติมเต็มให้บ้านเรามีความสุข หนูทำให้มี้ยิ้มเสมอ มี้จะรีบทำงานรีบกลับไปหา ไปอยู่เป็นเพื่อนหนู รักมากๆ น้อง “น้ำเปล่า” หนูเป็นเด็กที่น่ารักเสมอ รักสุดหัวใจ 😭💔”

batch 2 9

ล่าสุด เจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพข้อความเผยความรู้สึกว่า ‘ความรู้สึกใจจะขาดมันเป็นแบบนี้นี่เอง’ ทั้งยังระบุแคปชั่น “ไม่ไหวอ่ะ” ท่ามเพื่อนพ้องที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก โดยเธอได้ตอบคำถามที่ถามเข้ามาใต้ภาพว่าเกิดอะไรขึ้น โดยเธอบอกว่าเป็นเรื่องของน้องหมานั่นเอง

batch 1 9 batch 8 batch 9 1 batch 10 1 batch 3 9 batch 4 8 batch 5 6 batch 7 3 batch 6 5

Avatar photo