Entertainment

แฟนๆ เอาใจช่วย! ‘ธามไท’ กลับมาฟอลโลว์ไอจี ‘โฟร์’ โพสต์เพลงเศร้า ‘Sorry’ พร้อมแท็กหา

หลังจากที่หลายคนจับตามองความสัมพันธ์ของคู่รักดาราสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร กันหวานใจนักร้องหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ เนื่องจากต่างฝ่ายต่างกดอันฟอลโลว์ อีกทั้งฝ่ายหญิงยังลบรูปคู่บนอินสตาแกรมส่วนตัวจนหมดเกลี้ยง กระทั่ง ธามไท ได้เคลื่อนไหวด้วยการออกมาโพสต์ข้อความ “I’am sorry” ทั้งยังโพสต์คลิปเสียงร้องเพลง พร้อมเนื้อเพลงระบุว่า “อยากบอกว่าฉัน เสียใจ ไม่เคยจะรู้ว่าเธอสำคัญเพียงใด อยากบอกว่าฉัน เสียใจ แต่ฉันเองก็รู้ว่าไม่ควรได้รับการให้อภัย ขอโทษ I’m sorry” ทั้งยังเขียนแคปชั่น “ตอนอยู่ไม่ได้แต่ง ตอนแต่งไม่ได้อยู่” จนถูกโยงว่าอาจจะกำลังตามง้อ โฟร์ อยู่รึเปล่า?

8 โฟร์ธามไท 2

ความคืบหน้าล่าสุด (28 พ.ค.) หนุ่มธามไท ได้มีการได้มีการปล่อยเพลง เสียใจ (Sorry) พร้อมมิวสิควิดิโอตัวเต็ม ลงในยูทูปและตัดทีเซอร์มาปล่อยในอินสตาแกรมส่วนตัว อีกทั้งยังได้แท็กหา สาวโฟร์ โดยระบุแคปชั่นว่า “…ถ้ามันจะเป็นครั้งสุดท้ายของการทำเพลง นี่จะเป็นเพลงที่ดีที่สุดในชีวิต ที่แต่งออกมาจากความรู้สึกจริงๆ อยากให้…ได้ยิน #sorry”

8 โฟร์ธามไท 6

8 โฟร์ธามไท 5

ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องก็พบว่าเจ้าตัวได้กลับมาฟอลโลว์ สาวโฟร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางด้าน สาวโฟร์ ยังไม่ได้กลับฟอลโลว์ หนุ่มธามไท เหมือนเดิม งานนี้ ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมกับเอาใจช่วยให้ สาวโฟร์ ใจอ่อนไวๆ และหันหน้ามาปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง

8 โฟร์ธามไท 7

8 โฟร์ธามไท 3

8 ธามไทโฟร์ 6

2 ธามไท โฟร์ 5

Avatar photo