Entertainment

เปิดใจ! เลดี้กาก้า รับเป็นฝ่ายติดต่อร่วมงาน BLACKPINK ภูมิใจได้เป็นสมาชิกคนที่ 5

นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันชื่อดัง เลดี้กาก้า ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้กับทาง TVgroove สื่อจากประเทศญี่ปุ่น เธอได้เผยความรู้สึกในการทำงานร่วมกับ BLACKPINK สำหรับอัลบั้มใหม่ของเธอ

ตามที่ได้รายงานไปก่อนหน้านี้ BLACKPINK ร่วมงานเพลงกับ เลดี้กาก้า สำหรับเพลง ‘Sour Candy’ ซึ่งเป็นแทร็คในอัลบั้มใหม่ของเธอ ‘Chromatica’ ซึ่งจะวางแผงในวันที่ 29 พฤษภาคม นี้

เลดี้กาก้า เปิดเผยว่าเธอได้เป็นฝ่ายติดต่อ BLACKPINK ให้มาร่วมงานกัน นับเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขและสนุนสนานไปด้วยกัน เธออธิบายว่า

“ฉันติดต่อหาพวกเธอและถามว่า พวกเธออยากร้องเพลงกับฉันหรือเปล่า ซึ่งพวกเธอก็ยินดีมากเช่นกัน มันเป็นการร่วมงานที่น่าตื่นเต้นจริงๆ ฉันอยากเฉลิมฉลองกับพวกเธอเพราะฉันรักผู้หญิงที่มีพลัง Powerful แบบพวกเธอ และพวกเธอเองก็อยากเฉลิมฉลองกับฉันเช่นกัน”

เกี่ยวกับเรื่องการทำเพลง เลดี้กาก้า เปิดเผยว่า “ฉันมีช่วงเวลาที่ดีในการทำเพลงนี้ด้วยกัน ฉันตื่นเต้นที่จะได้ยินพวกเธอถ่ายทอดเพลงออกมาเป็นภาษาเกาหลี มันทั้งสร้างสรรค์และสนุกมาก ฉันประหลาดใจที่ได้ยินเสียงร้องเพลงของพวกเธอ พวกเธอเป็นเด็กสาวหน้าตาดีที่อายุน้อยแต่เปี่ยมล้นไปด้วยความสามารถ”

นอกจากนี้ เลดี้กาก้า ยังกล่าวอีกว่า “ฉันภูมิใจที่ได้เป็นสมาชิกคนที่ 5 ของ BLACKPINK ในเพลงนี้”

batch 12 22 batch 11 25

 

Avatar photo